Thứ Tư, 8 tháng 7, 2009

CON GÁI ĐI THI !

Con gái đi thi, Bố cũng đi,
Một quãng đường xa có xá gì!
Bước đến trường thi con hăm hở,
Ghé quán cà phê Bố ngồi lì.
Bên trong, đề khó con căng thẳng,
Ngoài đây, khấn vái Bố thầm thì.
Cầu thêm may mắn cho con gái,
Tự tin, bình tỉnh ,trọn bài thi.

106 nhận xét:

  1. Ừ! Em thi khối A và D1, Thực chất khối A chỉ là "trèo cao" nên rất khó,Còn khối D1 mới là chuyên ban của en(xã hội). Nên hy vong đặt cả vào ngày mai đó cháu!

    Trả lờiXóa
  2. Chú ơi, em thi khối A chứ ạ? còn thi khối nào nữa không ạ, hình như là D1? :)Em làm bài tốt đúng không chú! Hy vọng "Tự tin, bình tĩnh ,trọn bài thi." Chúc em may mắn :)

    Trả lờiXóa
  3. Chú ơi...con gởi lời chúc em thi thật tốt và đạt kết quả tốt nha chú ^^

    Trả lờiXóa
  4. thay mặt em nó, chú cảm ơn con!

    Trả lờiXóa
  5. Cành lan tím sẽ cùng nguyện cầu với chú Hổ cho cháu gái được sáng trí suốt giờ thi để vượt qua kì thi hết sức khó khăn của cuộc đời và về đích với thành công như ý, chúc may mắn đến với hai Bố con nhé!:wizard:

    Trả lờiXóa
  6. @canhlantim:Một lần nữa xin cảm ơn những tình cảm chia sẻ ,động viên của chị dành cho bố con em.

    Trả lờiXóa
  7. Mai là đến ngày thi chính thức, khối thì chủ đạo muội muội rồi, điệt nhi chúc cho muội muội đạt được kết quả cao, gặp nhiều may mắn (giống như điệt nhi trúng tủ môn Văn năm ngoái vậy :D ).

    Trả lờiXóa
  8. Vậy cháu chúc em ngày mai và ngày kia nữa, sáng suốt, bình tĩnh tự tin và có thêm một chút may mắn nữa! Niêm vui luôn song hành! :) Ngày xưa cháu đi thi khối thi chính thức, lần đầu tiên sau từng ấy năm bố cháu đưa cháu đi thi, bố cháu đã xoa đầu cháu và nói "chúc may mắn". Chú cũng sẽ luôn bên em ấy và động viên em ấy ngay cả trong phòng thi, chú nhé! :)

    Trả lờiXóa
  9. @vitgacon: Nhưng phải nhắc chú Hổ thu ngay di động của cháu trước khi vào trường thi đó vitgacon ạ, không kẻo cháu quên để di động trong người là vi phạm nội quy thi đó ...ú u ...Chú Hổ có nghe chưa ạ?!!!

    Trả lờiXóa
  10. chúc bé thi tốt....dạo nì chú đi dạo nhìu ghê :Dcanhlantim: :D

    Trả lờiXóa
  11. Đọc thấy tình cha thật tuyệt vờiCon hiểu thì nào dám ăn chơiChăm chỉ ngoan hiền con cố gắngCon đậu, mặt cha sẽ rạng ngời!!!!:love: :love: :love: :love: :love: :love: Cô chúc cháu thành côngĐáng công cha khổ nhọcLo lắng bao tháng ngàyMong cho con thành tài

    Trả lờiXóa
  12. cảm ơn tất cả thật nhiều! đến giờ xuất phát rồi đây!

    Trả lờiXóa
  13. Ồ đi sớm vậy hả anh Hai, mong con làm bài tốt đẹp anh nhé..

    Trả lờiXóa
  14. Chúc con gái của bố Cọp thi cử thật tốt. Tự tin vững bước vào cánh cổng đại học nhé...

    Trả lờiXóa
  15. @Me3thangnhoc: Hôm đó anh tranh thủ lên opera rồi out liền nên không thấy tin nhắn của em. cháu nó vẫn ở Cần Thơ chờ thi còn anh ở Sóc Trăng nên tranh thủ đi từ 3g sáng để kịp đưa con vào trường thi lúc 6g15.@0onion0: cảm ơn lời chúc của bạn thật nhiều.

    Trả lờiXóa
  16. Muội muội thi tốt không thúc?

    Trả lờiXóa
  17. @thutruc: môn văn tốt, anh văn cũng tương đối tốt chỉ có môn toán thì không được khả quan lắm,cho nên hy vọng vào nguyện vọng chính là hơi khó..

    Trả lờiXóa
  18. Vậy cũng được rồi thúc ạ, 2 môn tốt là hy vọng được rồi, nhất là môn văn ấy, môn ấy ghê lắm, muội muội làm tốt là hay òi

    Trả lờiXóa
  19. Thấy anh lo cho con mà em bắt thèm nè.. tù nhỏ đến lớn em học thì nhiều... rất thích học, nhưng chưa lần nào được cha chở đi thi hết... có chứ, có được 1 lần lúc vừa ra trường DH, em nộp đơn xin đi làm, ngày đó đi interview khu công nghiệp xa xôi, vừa ra trường em chưa có xe, nhờ Ba chở đi vì sợ trể giờ, lần đó interview ra xin được việc làm liền, thấy Ba còn chờ ở ngoài.. xúc động ghê, nên kỷ niệm đó em còn nhớ mãi...

    Trả lờiXóa
  20. @Me3thangnhoc:Thì đó là tất cả động lực cho cuộc sống của anh mà!

    Trả lờiXóa
  21. Bác này hay thật, kiểu gì cũng có thơ

    Trả lờiXóa
  22. Đúng lo anh Hai ơi, cháu nó sẽ thi tốt mà... anh lo quá cũng kg được gì đâu.. thôi cứ đợi kết quả rồi hẳng hay...

    Trả lờiXóa
  23. @hvt268:ngồi chờ con thi chẳng biết làm gì ,nặn óc một tí cho nó đỡ bồn chồn vậy mà!

    Trả lờiXóa
  24. @thutruc: thì cứ hy vong, nhưng Thúc lo lắm...

    Trả lờiXóa
  25. Sao rồi, sao rồi anh? Tin vui hay tin mừng vậy anh?

    Trả lờiXóa
  26. @Huyentran82: đang lo đây em ạ!

    Trả lờiXóa
  27. @Me3thangnhoc: năm nay đề khó quá ,nên chỉ" hy vọng" ai cũng như ai.ĐH Quốc Gia thì khó nhưng các ĐH khác thì vẫn còn rộng cửa.

    Trả lờiXóa
  28. Cha mẹ đúng là còn lo hơn con cái, khổ quá! Phụ mẫu điệt nhi cũng đang lo cho tiểu muội, chẳng là nó đang thi chuyển cấp mà sức học của nó thì cũng trung bình thôi.

    Trả lờiXóa
  29. @thutruc: Ừ! chuyện này Thúc đang rất hiểu, nhưng có lẻ thi chuyển cấp chắc không đến nổi nào.

    Trả lờiXóa
  30. bác Cọp ơi ! chắc con gái bác đã thi xong 2 kỳ rồi phải không????? em chúc cho con gái bác tháng 9 này sẽ là tân sinh viên năm nhất. Công nhận bác Cọp lắng cho con gái quá và con gái sẽ làm vui lòng bác .

    Trả lờiXóa
  31. Em ganh tị!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  32. Cảm ơn SesanGL ! Tất cả lo lắng là mong cho con vượt qua được thử thách này để cánh cửa vào đời rộng mở cho nên cọp Ta đã dồn hết tâm trí để tiếp sức cho con.

    Trả lờiXóa
  33. LKĐH writes:@canhlantim :"Nhưng phải nhắc chú Hổ thu ngay di động của cháu trước khi vào trường thi đó vitgacon ạ, không kẻo cháu quên để di động trong người là vi phạm nội quy thi đó" _Đây là một trong những quy chế trong thi tuyển sinh mà thí sinh rất hay vi phạm. Hình thức kỷ luật là lập biên bản vi phạm quy chế và đình chỉ thi ngay lập tức.canhlantim lưu ý điều này cho anh Hổ, không biết canhlantim có phải là giáo viên không nhỉ ? :D

    Trả lờiXóa
  34. @ Thy: em còn những 3 cơ hội lận kìa!:D

    Trả lờiXóa
  35. @Lữ khách độc hành : Huynh cũng chưa hỏi rõ nhưng cũng đoán Chị Lan công tác bên ngành GD

    Trả lờiXóa
  36. Chú Hổ qua nhà xem hộ chị chưa? Thì L đúng là GV mà hôm rồi còn tranh thủ nước rút cho các cháu trước khi thi nên mới vắng nhà mà

    Trả lờiXóa
  37. Động tác này ko lo đâu, các cháu nó biết cả rồiHỏi thăm công chúa của chú Hổ thi trường gì? Cả A và D à? Tình hình so với đáp án của bộ thế nào? Tự chấm chắc được bao nhiêu, cộng trừ có thể thêm bao nhiêu? Khối D thì chỉ có ngọại ngữ là trắc nghiệm đúng ko? Chú Hổ có ở nhà sang ngó hộ nhà chị xem cái banner mới nó có hiện lên ko hay là vẫn là banner mặc định của opera hay là lại tối thui như trước? Chị ngồi chờ chú thông báo nhé, Cảm ơn Hổ :D

    Trả lờiXóa
  38. Dạ vẫn phải tính đến kế hoạch dự phòng chị ạ !

    Trả lờiXóa
  39. @Chị Hoa: Dạ ,cháu thi khối A thì không xong rồi! còn Khối D thì chỉ có Anh Văn là trắc nghiệm. AV thì có lẻ cũng trên 7 ,T thì khoảng 3 , còn Văn thì cũng phải chờ tuy rằng cháu làm khá tốt. cái banner nhà chị đẹp lắm rồi em thấy có cả các loại rau mầm ,củ quả và trái khóm...nói chung blog chị hoàn chỉnh rồi đó!

    Trả lờiXóa
  40. Toán thế cũng hơi thấp nhỉ nhưng còn tình hình chung như thế nào mới là quan trọng. Cứ bình tĩnh đừng vội lo lắng quá nhé

    Trả lờiXóa
  41. Nhưng đa số các phụ huynh ko thích xét, nhất là con nhà nghèo,:cry:

    Trả lờiXóa
  42. LKĐH writes:Thua keo này ta bày keo khác, lo gì. Bất quá thì học cao đẳng rồi liên thông lên đại học. Gần như bây giờ trường nào cũng có liên thông từ cao đẳng lên đại học. Đâu nhất thiết phải vào đại học mới là con đường tiến thân."AV thì có lẻ cũng trên 7 ,T thì khoảng 3 , còn Văn thì cũng phải chờ" _Tổng điểm trên 10 thì cũng có cơ hội. Nhiều trường đại học hiện nay có điểm chuẩn đầu vào không cao lắm.

    Trả lờiXóa
  43. Anonymous writes:"À mà sang năm có còn thi ko hay là xét" _Gần như 100% là vẫn còn thi :DXét tuyển cũng có cái hay của nó.

    Trả lờiXóa
  44. LKĐH writes:Suy nghĩ tiêu cực quá :D

    Trả lờiXóa
  45. Trường hợp ko ưng ý thì cho cháu nó thi năm nữa cũng được mà. À mà sang năm có còn thi ko hay là xét. Cái này phải hỏi L thì có lẽ biết rõ hơn nhỉ? Ko biết mọi người nghĩ thế nào chứ mình ko bao giờ ủng hộ xét cả.Vì nó có thể kéo theo bao nhiêu là tiêu cựcMay mà con nhà mình ko phải phập phồng lo thi hay xét :D

    Trả lờiXóa
  46. @nguyenhoa2007: năm tới vẫn còn thi chị ạ! năm nay cũng còn nhiều trường ĐH trong khu vực xét tuyển nên cũng phải chờ kết quả cuối cùng. @LKĐH: không phải suy nghĩ tiêu cực đâu mà thực sự nhiều địa phương đã râm rang chuyện "cứu net" từ khi chủ trương mới manh nha đó. Đây chỉ là tự kỷ ám thị thôi chứ chuyện tiêu cực thì ở đâu mà vòi bạch tuột nó không vươn tới.

    Trả lờiXóa
  47. Chú Hổ ơiEm thử lấy hộ chị cái kích thước của cái banner mặc định của opera em đang xài hộ chị xem nó rộng bao nhiêu có được ko? Vì chị lấy cái cũ kích thước là 961 px nhưng rồi làm ảnh banner mới theo kích thước đó. Sau trước khi thay chị lại chọn 1 cái giao diện khác ở dẫy bên phải cùng dẫy với bên giao diện em đang dùng. Và hình như dẫy bên phải này kích thước nhỏ hơn nên banner của chị lắp vào nó bị xén mất 1 ít đúng ko nên mất chữ A phải ko em?

    Trả lờiXóa
  48. @Gửi bạn LKĐH: Cảm ơn bạn có lời hỏi thăm canhlantim... Dạ, canhlantim có nghề nghiệp đúng như bạn suy nghĩ, nên hôm con gái chú Hổ đi thi... Cànhlantim gọi với theo nhắc nhở vụ di động ngay , sợ cháu quên thì tiếc lắm! Còn vụ năm sau thì Bộ GD chưa thực hiện kì thi xét tuyển ĐH cho QG ạ! Nói vậy chứ cũng phải tập cho HS dần dần tinh thần và cách thức của việc thi ĐH mới để cho cả XH thích nghi thêm chứ ạ!:)

    Trả lờiXóa
  49. @Chị Hoa: em cũng mù tin học chị ơi! :D tất cả là của opera em chưa có tùy biến cái gì cả (vì có biết đâu mà làm).cũng có nhiều người đề nghị làm dùm nhưng em thích để vậy nên đã từ chối.

    Trả lờiXóa
  50. Giống chị. Mấy cháu chơi thân ngỏ ý muốn làm trọn gói tặng nhưng chị muốn mầy mò tự làm lấy khi mình muốn thay đổi còn biết mà tự thay đổi nó chủ động hơn .Thế nên nó mới trục trà trục trặc. Nhưng cũng vỡ vạc ra được nhiều. Chú Hổ thử làm ths này nhé. Trước tiên chuyển phông chữ thành tiếng Việt = cách kích chuột vao thanh cuốn chỗ: góc cuối bên phải trang: Site language: rồi chọn tiếng Việt. Lúc đó toàn bộ trang của minh sẽ chuyển thành tiếng V ( nhưng chỉ trong thời điểm này. Khi mình thoát ra, vào lại nó lại là tiếng A như cũSau đó chạy lên đầu trang vào : trang chủ blog, vào tiếp tài khoản --> tiếp giao diện. Khi vào trang các giao diện rồi nhìn dòng chữ bên trên kích chuột vào CSS ( custom...). Nó sẽ ra trang CSS của mình. Rôi chú copy cái lin màu ở dòng bên trên tức dòng " TOP 2 " ấy chú. Chú copy cái link ảnh trong ngoặc ra nhéSao đó chú kích chuột vào dòng link bên trên cùng blog, toàn bộ dòng link đó nó sẽ được bôi xanh, chú xóa dòng link đó đi rồi dán lại cái link vừa copy lên đó. Dán xong, nhấn enter trên bàn phím nó sẽ hiện ra chỉ 1 cái ảnh trên đầu trang của blog của mình. Đặt con trỏ vào ảnh ,nhấn chuột phải, nó sẽ hiện lên 1 khung, chú chọn kích chuột vào chũ properi...nó sẽ hiện lên 1 khung gồm các kích thước cũng như dung lượng của anh đó. Chú đọc dòng trên cùng hộ chị xem chiều rộng nó là bao nhiêu; Như các ảnh dẫy bên trái nó là 961 px x 170 px ( tức chiều rộng x chiều cao đấy chú ạ) . Chị ngú ngớ lắm con chẩng hiểu cà trình duyệt là gì còn làm được mà. Chú Hổ thử hộ chị nhá. Chị làm thành công thì chỉ lại cho chú có khi còn dễ hiểu hơn người giỏi vì người giỏi họ ko thực sự biết mình mắc cái gì ko hiểu được. Cái măc của minh có khi lại chỉ là 1 chi tiết rất đơn giản mà họ ko nghĩ là mình lại ko biết :D Cảm ơn chú Hổ nhiều

    Trả lờiXóa
  51. Dòng link trên cùng của thanh ở man hình máy vi tính ấy ( chị ko biết gọi nó là thanh gi đâu nhé :lol: . Đúng là người mù chỉ cho người mờ :cry: nên ko thể nhịn được cười suốt từ lúc nãy tới giờ đây. Chú cứ làm thử cho nó biết đi chứ có lẽ là cũng ko giải quyết được vấn đề của chị. Vì chị đã thay lại cái giao diện bên trái rộng hơn mà nó vẫn mất chữ A như thường. Hiện chị làm mò kích thước rút xuống 15 xem nó có vừa ko chứ chưa biết làm thế nao nữa . Quân sư L đi đâu vắng chưa vào cho mấy lời chỉ dẫn :D . Chú Hổ thủ qua ngó nhà chị hộ chị xem sau khi chị rút bớt chiều rộng đi nó dã ngon lành chưa Có bị mất chữ A của tên chị nữa ko với

    Trả lờiXóa
  52. Chị Hoa!em đã thấy "TOP 2", COPPY link ảnh trong ngoặc em làm được.nhưng"kích vào dòng link trên cùng blog" thì em bắt đầu "mù" vì chỉ thấy"TOP 2" là nằm trên nhất thôi.

    Trả lờiXóa
  53. Đã thấy chữ A rồi chị ơi!

    Trả lờiXóa
  54. Cảm ơn chú Hổ nhé ,tạm thở phào nhẹ nhõm. Mai lấy lại khí thế sửa tiếp cái khác :D

    Trả lờiXóa
  55. chuc con gai anh may man va thanh cong trong ki thi nay nha :)

    Trả lờiXóa
  56. @phuonglinh18:cảm ơn em nhe! đi du lịch vui vẻ không em?

    Trả lờiXóa
  57. Hi anh! Anh khỏe ko? Đưa con gái đi thi về lòng cha có phấn khởi ko? Mà đằng nào thì cũng xong rồi, giờ ngồi chờ may mắn thôi. Anh đừng lo nhiều nhé! :lol:

    Trả lờiXóa
  58. lòng dặn lòng như thế mà làm sao yên đây! dù sao cũng phải chuẩn bị các phương án khác em à! Mà nếu cháu nó đậu thì anh phải ra HN gặp em đó!

    Trả lờiXóa
  59. Chính xác. Thế là có hứa với bé rồi hử anh? Ha ha, vậy thì thêm vài ngàn lần nữa cầu mong bé đậu ĐH. :jester:

    Trả lờiXóa
  60. Một công hai chuyện, nhưng chủ yếu gặp em để thực hiện hợp đồng bán đát ruộng!:D :D :D

    Trả lờiXóa
  61. chú cho con gửi 1 hợp đồng bán người zí nhé chú, thế em nó có thi cao đẳng không chú hay thi đại học thôi :D

    Trả lờiXóa
  62. Bán con hả Oanh! :D .ừ! em nó không thi cao đẳng.

    Trả lờiXóa
  63. Originally posted by khlaphnum:Một công hai chuyện, nhưng chủ yếu gặp em để thực hiện hợp đồng bán đát ruộng! Bán đất ruộng để nuôi con ăn học đại học đây mừ. Nhất trí. Ơ mà giá cả thế nào nhở bác nhở?

    Trả lờiXóa
  64. @Huyentran82:Chuyện này đã thỏa thuận với em rồi mà! :D

    Trả lờiXóa
  65. Buồn sao cái sự vô tìnhCon bạn ứng thí mà mình chẳng hay!Mong con thi đỗ khoá nàyBõ công bố Hổ lo ngày lo đêm.

    Trả lờiXóa
  66. @Khlaphnum:Lận bận chẳng đi đâu xa nên không biết cháu thi ĐH mùa này. Đáng trách thật. Chắc sắp có thông tin điểm thi rồi nhỉ? Hy vọng là sẽ nhận được tin vui, hy vọng là sự lo lắng của bố Cọp sẽ thấu trời xanh và được đáp đền. Nhớ thông báo cho bạn bè chung vui với nhé.

    Trả lờiXóa
  67. con gui ban nguoi yeu chu oi. chu hok hiet nua. co le nen lam 1blog moi ten la muonbannguoiyeu chu nhi??? hohoho khi nao e no co kqua chu nho thong bao cho ckn va moi ng voi nhe

    Trả lờiXóa
  68. @Huongdai_lov:Bác ơi! chớ vội trách mình,Một lời thăm hỏi thân tình biết bao.Dù cho kết quả ra sao,Ấm lòng sĩ tử,dạt dào nghĩa ân.

    Trả lờiXóa
  69. @Thanhthu09 :Kết quả chính thức chắc là khoảng nữa tháng nữa chị ạ! cảm ơn lời thăm hỏi động viên của chị, rất mong được "thấu trời xanh" nhưng xem ra cũng khó lắm ...@Oanh: ừ! xem ra tên đó đễ chịu hơn!

    Trả lờiXóa
  70. dạ vui ạ :) khi nào rảnh em posst hình lên anh xem

    Trả lờiXóa
  71. Khi nào co gái Bác có kết quả , Bác nhớ viết bài cho mọi người mừng .

    Trả lờiXóa
  72. @SesanGL:chả biết có mừng không nhưng chắc chắn mọi người sẽ được biết kết quả mà.

    Trả lờiXóa
  73. Một ông bố tuyệt vời! Con ngồi trong phòng thi, bố ở ngoài lầm lì....cũng "nặn" ra thơ. Bái phục!!!:yes:

    Trả lờiXóa
  74. @thienthancuame:vậy còn hơn cứ bồn chồn lo lắng!:D :D

    Trả lờiXóa
  75. Nhiều người là dân văn thật đấy nhưng chịu ko thể ra thơ được.Làm được thơ phải có tâm hồn và có khiếu.:yes:

    Trả lờiXóa
  76. @thienthancuame:Thực ra còn phải có một tâm trạng hay một hoàn cảnh nào đó để tạo nên một cảm hứng, hay nói một cách khác là hay không bằng "hên".:lol:

    Trả lờiXóa
  77. :) Lâu lắm cháu mới vào nhà chú Cọp, Chú có bài thơ hay quá, con Gái chú mà đọc đựoc chăc bạn ấy sẽ tự hào về Bố mình lắm đây. Kỳ thi đã đi qua, đã có kết quả roài, Cháu chúc Em có một kỳ thì đầy kết quả như mong đợi, chúc chú luôn mạnh khỏe :)

    Trả lờiXóa
  78. Tình hình cháu thế nào rồi chú Cop ? Bao nhiêu điểm? Có đỗ ko? Hỏi xong rồi cũng đi tra tìm điểm cho cậu cháu, chắc làm bài yếu nên ko cho số báo danh. Ko biết chỉ biết ngày sinh có tra được kO?Nhưng mà đh NN 1 vẫn chưa có điểm

    Trả lờiXóa
  79. Anh ơi tin tức thế nàoMổi ngày thấp thỏm ra vào trông mong

    Trả lờiXóa
  80. @StormLife & nguyenhoa2007 & Me3thangnhoc :có lẻ đầu tháng tám mới có kết quả chính thức nhưng hy vọng thì ...hao mòn dần .@mydung7461: cảm ơn bạn đã ghé thăm.

    Trả lờiXóa
  81. Rớt keo này ta bày keo khácCó gì đâu mà phải âu sầuBác coi em xa nước đã lâuHọc hành phải làm lại từ đầuRồi chuyện gì cũng đâu vào đấyHọc xong rồi học mãi học thêmXá gì chuyện rớt vào Đại họcChẳng trường này cũng có trường kiaĂn thua mình cố gắng thêm lênVà Đại học chỉ là học đại (:yikes: )Bác nên khuyên cho cháu không buồnNếu lỡ mà kỳ này không suôngThì cố gắng luyện thi đợt tớiCha & con chớ có buồn chi.....:love:

    Trả lờiXóa
  82. mỚI CÓ 5 TRƯỜNG CÓ KQ THÔI

    Trả lờiXóa
  83. dạ,ĐHCT cũng đã thông báo đầu tháng tám mới công bố.

    Trả lờiXóa
  84. Sự chờ đợi này thật là mệt mỏi, ngày xưa mình cũng từng trải qua rùi nên biết. Nhưng chỉ cậu đầu phấp phỏng thôi còn cậu thứ 2 thì quen nên đỡ hẳn :D

    Trả lờiXóa
  85. chú ơi hy vọng cũ héo mòn mở lối cho hy vọng mới tràn trề và sát thực hơn :)

    Trả lờiXóa
  86. Chú hổ ơiCon gái có điểm chưa? Cu cháu nhà chị một đứa đã biết được có 6 điểm / 3 môn (khối B) thôi :D .Vậy mà thi TN được 36 đ đấy. Còn hai đứa nữa chắc cũng tương tự thôi vì thi TN cũng khoảng đó điểm. Nên nếu mà dùng điểm thi TN mà xét đh thì có khi lại có tiềm năng hơn ?

    Trả lờiXóa
  87. :cry: Làm gì tới nỗi đó chứ. Mấy đứa cháu nhà mình ở nhà lười học mải chơi, giá sai đi làm còn thích hơn học nên mới thế thôi

    Trả lờiXóa
  88. @ Chị Hoa: vẫn chưa chị ạ! có lẻ điểm thi khối A của con gái em cũng khoảng đó, còn khối D1 thì có khá hơn .

    Trả lờiXóa
  89. hỏng rồi! chỉ có 10,5 thôi!:faint:

    Trả lờiXóa
  90. Vậy điểm khối A cháu được 10,5 à? Điểm đó chắc cũng vào được cao đẳng vì sàn khối A hình như có 13 phải ko? Con khối D, vì chị thấy ĐHCT có điểm từ hôm qua rồi thì phải?

    Trả lờiXóa
  91. Cu cháu nhà chị được có 10,5 đ khối B thôi, vừa xem xong rồi . Chưa cộng thêm điểm khu vực 2 NT. kõ rõ là được cộng thêm bao nhiêu nhỉ? Nhưng điểm đó cũng bèo quá :cry:

    Trả lờiXóa
  92. Dạ đây là D1 đó chị, còn khối A thì cũng như em đã tiên đoán :cry:

    Trả lờiXóa
  93. Bac COP, dung buon, dung khoc, dung lam con nan chi.. hay khuyen con an tam, rang hoc luyen thi tiep, nam toi minh lam tiep..... hoi do em di hoc ucng tray vi troc vay anh Hai oi. Vo DH ben nay, thi goi don, du diem truong moi nhan vo, nhung khi vo roi hoc cung tran ai, ra truong phai lam report ra truong, xong phai thi chuyen mon, troc vay lot het xuong thit do. em nho thoi gian di hoc hoc bu dau, anh khuyen con co gang len, dung cho no nan chi... an thua minh co chi thi se vuot qua duoc.......

    Trả lờiXóa
  94. Ừ thôi động viên con ôn thêm năm nữa. Con gái ko lo bị gọi NVQS.

    Trả lờiXóa
  95. Kết quả thi làm cháu gái và Bố Hổ buồn... Rất thông cảm với nỗi buồn của cháu nên cô Lan nhắn chú Hổ nói với cháu là: chuyện học là chuyện lâu dài và chuyện học chỉ ưu ái cho tuổi trẻ thôi, cháu còn rất trẻ nên còn nhiều cơ hội lắm hãy lấy lại tinh thần mà chuẩn bị cho mình một cơ hội khác, hãy xem như đây là một lần thử sức và đâu phải chỉ riêng mình. Bố Hổ cười lên đi cho con gái yên tâm nha!

    Trả lờiXóa
  96. @Chị Hoa, chị Lan và Thy : Thực ra thì buồn cũng chẳng bao nhiêu vì đã không có "bất ngờ" xảy ra ! dù không nói ra sợ ảnh hưởng tinh thần của cháu nhưng Bố Mẹ đã chuẩn bị sẵn phương án hai vì biết rõ trình độ của con.Đúng là kỳ thi này như một cuộc tập dượt cho năm tới nếu kế hoạch hai cũng không thành công.

    Trả lờiXóa
  97. Thế thì ổn rồi :D

    Trả lờiXóa
  98. Vậy là kết quả kỳ này không như mong muốn. Vẫn còn nhiều cơ hội trong tương lai. :idea:

    Trả lờiXóa
  99. Mấy ngày nay anh Hai đi đâu rồi... chắc lại lo cho con gái hả...

    Trả lờiXóa
  100. Thế còn nguyện vọng 2 thì sao anh?Cố lên em nhé, con đường phía trước còn dài, còn nhiều con đường rộng mở. Chúc thành công

    Trả lờiXóa
  101. LKĐH writes:Cuộc đời đâu chỉ mỗi lần thiMột lần được, mất có xá gìNiềm tin, nghị lực nếu còn đóLo gì bảng vàng...tên chẳng ghi.

    Trả lờiXóa
  102. @ transi:chào mừng cháu ghé qua! vậy thì theo câu 1 suy ra con gái chú là "thằng" mười ! :D . Còn vế sau thì phải cố thôi.

    Trả lờiXóa
  103. Chào Chú.Đọc bài này nhớ lại cảm giác ngày xưa của cháu quá. :up: "cổng trường đại học cao vời vợimười thằng leo thì chín thằng rơi"Khi đã bước vào thì:"trăm năm Kiều vẫn là Kiều,sinh viên thi lại là điều tất nhiên"

    Trả lờiXóa
  104. Rất hân hạnh được ghé sang blog của Chú. Càng đặc biệt hơn là người Miền Tây lại dùng thơ văn vẽ nên cuộc sống, cháu cũng thuộc miền Tây nhưng về thơ văn thì cũng chịu. :)Vế sau là nỗ lực cá nhân thêm nữa, cho phép cháu đề xuất thêm nhé: "Học không yêu, học yếu xìuVừa học vừa yêu, học mới siêu" :)

    Trả lờiXóa