Thứ Bảy, 18 tháng 9, 2010

Tường trình : CUỘC HỘI NGỘ SAU 26 NĂM...

6g55 Hòa mở cửa xe bước xuống...hai mươi sáu năm vẫn không hề thay đổi,chỉ già dặn hơn một chút...hai người bạn sau phút sửng sờ đã ôm chầm lấy nhau sung sướng...hỏi han vài phút lại cùng nhau trực chỉ TP Vĩnh Long. ...

Đêm 2/9/2010 Lê tiến Hòa (Cà mau) bất ngờ gọi điện rủ mình đi Bến tre để tham dự cuộc họp lớp mini sau hai mươi sáu năm xa cách. Khỏi phải nói mình vui sướng đến thế nào,báo vội cho bx biết sáng mai mình đi sớm rồi chuẩn bị vài thứ lặt vặt cho chuyến đi. Một tâm trạng háo hức khó tả cứ dâng lên trong lòng ,tất cả những kỷ niệm cũng ào ạt xâm chiếm làm mình cứ lâng lâng không sao ngũ được.
Mới năm giờ sáng mình đã dậy và sẵn sàng chờ đợi...5g30 Hòa điện báo xe đã gần đến Bạc Liêu...30 phút sau bắt đầu liên lạc dồn dập để chỉ đường cho tài xế vào đến tận nhà.

Suốt đoạn đường từ TP Sóc Trăng đến TP vĩnh Long tất cả chỉ xoay quanh những hồi ức buồn vui của những ngày còn đi học ngoại trừ lúc qua cầu Cần thơ những hồi ức tạm dừng để nhường chỗ cho những lời bình phẩm và sự ngưỡng mộ cây cầu lịch sử.
10g30 xe vào TP VL ...lại những cuộc điện thoại liên tục để vào nhà Cậu hai (Đỗ phước Dân_xem: http://my.opera.com/khlaphnum/blog/show.dml/2751263#comments).Xe lướt qua căn nhà có một người đàn ông nhỏ nhắn tóc râu đã pha màu Muối tiêu đang đứng vẩy tay...Trời ! cậu hai đây sao? nhìn kỹ thì vẫn thấy những "nét cơ bản" nhưng đúng là cậu hai thay đổi nhiều quá. lại những cái bắt tay rưng rưng ,những cái ôm xiết chặt rồi lại lên xe qua nhà rước thêm Điệp cùng đường với nhà cậu Hai. Tranh thủ đi sớm nên không ghé thăm nhà Điệp mà gọi điện cho Điệp ra đầu hẽm rồi bốc đi luôn nên mọi sự vồ vập nhau diễn ra ngay trên xe khiến bác tài cười ngặt nghẽo. Đúng ra trên đường này còn có cả anh Tú (hiện đang là PGĐ CTy xuất nhập khẩu tỉnh Vĩnh Long) nhưng anh đang bận nên hẹn khi cả bọn đi Bến Tre về anh sẽ đãi một chầu tới bến luôn !
12g ...xe chuẩn bị qua cầu Rạch Miễu nối Bến Tre và Tiền Giang Mọi câu chuyện dừng lại để mọi người chiêm ngưỡng sự độc đáo và dáng xẻ uy nghi của chiếc cầu MADE IN VIETNAM.
Từ sáng giờ đoàn đã đi qua ba cây cầu lịch sử trong hành trình của mình ( Cầu Cần Thơ, Cầu Mỹ Thuận và Cầu Rạch Miễu) nhưng chỉ khi đi qua Cầu Rạch Miễu Tất cả mới cảm thấy được phần nào niềm tự hào dân tộc.
12g30 xe rời Tp Bến tre để đi về phía Huyện Giồng Trôm ...lại những cuộc điện thoại dồn dập để tìm đường đến nhà Đỗ văn Khai. Qua cầu Lương Quới...Tiệm phở Cẩm Tú....tất cả căng mắt ra nhìn nhưng không thấy...lại điện thoại xác định vị trí...thì ra đã vượt qua khá xa rồi.... Quay xe lại một đoạn bổng thấy một người đàn ông ...có bề "dầy"chạy xe theo tươi cười vẩy vẩy....Điệp là người đầu tiên nhận ra và la lớn : Khai kìa !
Vậy là Anh Khai chạy trước dẫn đường...thì ra là một quán phở nằm khiêm tốn trong một dãy các hàng quán nên không nhận ra. Bước xuống xe việc đầu tiên là tranh nhau ôm lấy anh Khai với những vòng tay xiết chặt và những cái cười hết cỡ, Cũng lại là Điệp không chịu nổi đã hỏi ngay : sao lại thành người "vuông" thế này làm cho mọi người có một trận cười thật đã .Vì đã có kế hoạch trước nên anh Khai đã chuẩn bị đầy đủ các món nhậu, cả bọn xuống xe rửa mặt và vệ sinh cá nhân xong là lao vào bàn tiệc ngay( một phần vì đã 13g nên cũng đã thấy đói).
Vừa nhậu vừa ôn lại kỷ niệm của ba mươi năm về trước ( tính cả những ngày đầu nhập trường 1981_còn 26 năm là kể từ ngày ra trường 1984) những tâm sự vui cũng có ,buồn cũng có . Vấn đề được nhắc tới nhiều nhất là "cuộc bạo động đêm 20/01/1982" với những nổi đau và sự kiên cường của cả tập thể. Bây giờ thì nó chỉ còn lại là những kỷ niệm "êm đềm " không thể quên dù đã gần 30 năm lẻ....Nhắc đến bạn bè mọi người chợt nhớ ra sao không thực hiện "cầu truyền hình" với các bạn ở Tây nguyên và TP HCM cho cuộc họp mặt tăng thêm phần ý nghĩa...Nói là làm mọi người lấy điện thoại ra và bắt đầu gọi cho những người bạn mà mình đã sưu tầm được số điiện thoại. có nhiều người thực sự mới được nói chuyện với nhau ngay trong giây phút lịch sử này nên có những màn kịch thật vui vẻ. ví dụ như Tuyết là chủ tiêm vàng ở BMT nên đầu tiên hỏi thăm giá vàng và vờ đặt mua vài ...ký !!! đến lúc hạ màn thì mọi người cùng bật cười vui vẻ. Cũng có trường hợp như Măng phải dò tìm từng con số cuối cùng cũng gặp được....Tất cả các ĐT được huy động hết cở và liên tục truyền tay nhau gần suốt buổi chiều hôm ấy ...xen lẫn là những màn uống bia liên tỉnh để chúc mừng nhau hội ngộ qua điện thoại...Đến gần 16g thì 2 cái ĐT bị tịt vì hết pin cũng may là mọi người đã chuẩn bị nạp ngân lượng đồi dào nhưng không ngờ đến cường độ hoạt động....dẽo dai đến như vậy.
"cầu truyền hình" kết thúc cả bọn cùng đi thăm và tặng quà cho Mẹ anh Khai _cũng là bà Mẹ VN Anh Hùng của tỉnh Bến Tre được mời ra Thủ Đô dự lễ 1000 Thăng Long sắp tới.
Trời sắp tối ,đoàn quyết định xin phép phu nhân anh Khai bắt cóc anh ra TP Bến tre quậy thêm một đêm cho thỏa mấy chục năm không gặp. trên đường ra TP ghé lại nhà của Lê thị Huệ nhưng không ở lâu ,hẹn Huệ ra TP cùng nhậu cho vui.
Đoàn nghĩ tại Khách sạn Hùng Vương ( nhà khách của UBND tỈnh BT ) tuy là những ngày nghĩ lễ nhưng lượng khách rất thưa thớt nhưng chả sao đây chỉ là chỗ để dưỡng quân thôi mà.
Sau khi tắm rửa chỉnh đốn tinh thần cả bọn lại kéo nhau lên taxi đi tìm một quán đăc sản nào đó để tiếp tục cuộc hội nghị còn dang dỡ...tham khảo ý kiến thổ địa và góp ý của tài xế cuối cùng đành chọn quán Hoàng Phố nằm trên QL 60. Quán rất đông khách cả bọn phải đứng chờ một lúc mới có bàn dù phải ngồi ngoài trời gần sát hành lang QL 60, nhưng thức ăn thì dỡ tệ ...cũng không sao vì mục đích chính là bia chứ không phải mồi. Thực ra chuyến đi này không vì ẩm thực mà vì nghĩa tình của một thời tươi trẻ, những giây phút này ưu tiên cho những kỷ niệm những tình cảm thân thương của một thời để nhớ để thương. Thật lạ lùng mình đinh ninh là nhớ không sót một ai nhưng khi các bạn nhắc đến chị LÊN thì mình hầu như không nhớ nổi, cho đến hôm nay dù đã cố lục tìm trong ký ức cũng không sao gợi lên dáng hình của chị ấy, tệ thật !
Gần 24 giờ quán đóng cửa,cả bọn trở về khách sạn...Điệp và Cậu Hai vẫn chưa đã, gọi tiếp tân khách sạn cung cấp cho bia và đồ nhậu...các em xin lỗi vì khuya quá bên phục vụ đã nghĩ...không chịu thua cậu Hai đi từng phòng gom lại cũng được gần chục lon (ks để sẵn cho khách có nhu cầu) và mồi là....mấy phong kẹo Alpenliebe !!!! không có nước đá mà rót từng cốc nhỏ cưa đôi !!!! gần 1g sáng mọi người trở về phòng nghĩ ngơi để chuẩn bị cho kế hoạch ngày mai về Vĩnh Long gặp Anh Tú.
6g 30 sáng 4/9 trả phòng và ăn sáng xong anh Khai định chia tay nhưng anh Tú điện bắt buộc anh Khai phải xuống VĨNH LONG ...thế là quân số đầy đủ cùng hành quân về lại VL. Sau hai tiếng trên đường ,lại vượt qua hai cây cầu ngạo nghễ vươn lên giữa trời Miền tây cả bọn về lại nhà của cậu Hai , nghĩ ngơi và tham quan nhà cửa Cậu Hai mươi phút thì mồi màng lại được dọn lên, số là dọc đường Cậu Hai đã điện về cho lính chuẩn bị đâu đó sẵn sàng. Riêng anh Tú còn bận họp nên phải đến gần 12g trưa mới xuất hiện. Hơn một phần tư thế kỷ còn gì, vẫn bộ râu con kiến ...mái tóc vẫn dầy và thẳng nếp nhưng hơn ba phần tư sợi bạc. quay sang tôi anh hỏi: Cường có thấy anh khác nhiều không? tôi cười: nếu anh dỡ bỏ mái tóc thì không khác chút nào hết ! Bia tiếp tục khui , câu chuyện và hồi ức vẫn tiếp tục và nhiều câu chuyện cũ chợt vỡ òa theo trí nhớ của người mới gặp.
Hơn 13 g Hòa dự định kết thúc cuộc hội ngộ để trở về Cà Mau cho kịp nhưng anh Tú không chịu....anh bảo đã kết thúc họp sớm ở Cty và hoãn luôn cuộc họp với các cơ quan trung ương (thực chất là cử người thay thế) ở Cần thơ trong buổi chiều nay là vì ai? Trước tấm lòng đó mọi người đồng ý "chơi tới bến" và chuyển sang phần chiêu đãi của anh Tú.
Không biết phần chiêu đãi của Anh Tú kéo dài đến bao lâu vì bản thân mình tửu lượng quá kém vả lại đã gần suốt hai ngày đêm bia bọt nên đã "đứt bóng" tự lúc nào không biết!!! Xe đưa về gần đến Sóc Trăng thì mình mới lơ mơ tỉnh dậy để chỉ đường cho tài xế.
Thật là một chuyến đi nhớ đời vì lần đầu tiên trong cuộc đời mình xỉn đến không biết trời trăng mây gió là gì nữa ! rồi cũng không biết đến bao giờ mới có được một cuộc họp mặt như thế nữa. Có lẻ sự xúc động và mọi tâm trạng đều hướng về thời xa xưa đó nên mọi người chỉ chú trọng đến chuyện kể và vịệc gọi điện cho những người ở xa mà quên đi một chuyện vô cùng quan trọng là lưu lại những hình ảnh của cuộc hội ngộ dù phương tiện là không thiếu(ĐT ).
Điều ngớ ngẩn này chỉ được phát hiện vài ngày sau cuộc gặp gỡ ,chính là lúc mình muốn tường thuật lại những khoảnh khắc đó trên blog...Phải chi có những hình ảnh thì tốt biết chừng nào.
Thôi ! hẹn lần sau vậy !.



95 nhận xét:

  1. Chúc mừng H anh có niềm vui lớn thế mà giờ mới kể ra hihi lâu nay không post được chắc cũng ấm ức lắm á :DSao không có tấm hình nào hết vậy anh? Một tấm cũng không chụp được? Tiếc quá!

    Trả lờiXóa
  2. Kg muôn khoe hinh an nhâu cho ba con them thi noi dai di.... viên co gi nua... hahahhaa :lol: :lol: :lol: :lol: Chuc mung anh.. rôi cung tim gap lai ban be cu... 2 ngay vu di choi, suong qua hen.. rôi tiêm nha ai coi.. Vê co thât lac cai may nao không.... hehehehhee

    Trả lờiXóa
  3. CH:Bây gời thì anh nhẹ lòng thật rồi ! mấy ngày qua đúng là anh bận nên rất ấm ức mà nhất là khi nhớ ra không ai ghi lại tấm hình nào thì buồn vô kể.

    Trả lờiXóa
  4. Thy ! mọi việc của em đã ổn cả chưa mà mãi đến hôm nay mới vào thăm anh vậy? anh cũng bỏ blog gần 2 tháng mới trở lại nè !Cũng may là thời gian này trùng với ngày lễ nên anh mới được đi chơi đó ! anh vẫn còn tiếc hùi hụi vì cái vụ hình,ai cũng tranh nhau kể và uống mà quên mất !

    Trả lờiXóa
  5. Các Giề muốn gặp Hổ anh là phải ráng chờ khoảng vài chục năm nữa mới có cuộc hội ngộ thế này!Nhớ hôm ở Sài thành mọi người tranh nhau ... năn nỉ ... mà không đi hix hix

    Trả lờiXóa
  6. Em đánh dấu chân nhé.Dài quá em chưa đọc được :p :D

    Trả lờiXóa
  7. Chia sẻ niềm vui với bác nhé! Nhưng dịp quan trọng thế mà không ghi lại ảnh bù cho những tấm hình đã nhoè đi sau gần 30 năm. Tiếc quá!

    Trả lờiXóa
  8. Micong - Principessa:Thiệt là quá ngớ ngẩn luôn ! Ngày xưa còn cố mượn máy ảnh rồi góp từng đồng để mua phim và cả tháng sau mới đủ tiền rửa ảnh vậy mà còn có cái để nhìn. Còn bây giờ chắc mọi người nghĩ đã lưu giữ trong tim rồi nên không ai nhớ dù phương tiện sẫn có...:cry: :cry: :cry:

    Trả lờiXóa
  9. Tina :Cứ từ từ mà đọc em nhé ! (hay là vừa đọc vừa mat_xa...đuôi cũng được :lol: :lol: :lol: :lol: )

    Trả lờiXóa
  10. Ui, tội H anh tiếc quá cứ khóc mãi à :D thui thì hẹn lại lần sau ha anh! :)

    Trả lờiXóa
  11. CH ! Quyết định dzị đi !:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  12. :D :D :D nhớ dẫn em theo em sẽ chụp hình + quay pim lun cho! :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  13. Hổ anh hứa rùi nhé :lol: :yes: :jester: :jester: :jester: :hat:

    Trả lờiXóa
  14. CH !lần sau quay phim luôn !:D :D :D mà chả biết chừng nào nữa .:wait: :wait: :wait:

    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng Chú Cọp đã được hội ngộ sau 26 năm. :love: :love:

    Trả lờiXóa
  16. Phóng sự vui thế mà ko có ảnh minh hoạ chú Hổ ui :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  17. Bếp Xinh!cảm ơn Phong Lan !Đó là một hạnh phúc đặc biệt của Cọp Ta mà !

    Trả lờiXóa
  18. nguyenhoa2007 :Thì em cũng đang tiếc nè chị !Nhưng toàn đàn ông nên không ai nhớ ra cái vụ ấy ngoài bia..:D :D

    Trả lờiXóa
  19. Trùi, dài quá em đọc muốn hụt hơi Hổ huynh ơi :DMà chị Hoa nói đúng á, sao không có hình ảnh gì hết vậy anh Hổ ui :D

    Trả lờiXóa
  20. Xỉn ...quắc cần câu có liên quan gì đến mat xa đuôi nhỉ (cái ... cần câu ... xỉn chứ có phải cái đuôi đâu) :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  21. Mọi cái đều xỉn thì kệ nó :lol: Tina cứ ...mát ...xờ cái đuôi là được rùi :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  22. Originally posted by khlaphnum:Cứ từ từ mà đọc em nhé ! (hay là vừa đọc vừa mat_xa...đuôi cũng được Báo cáo anh em đã đọc xong :D :D :D Mà anh xỉn quắc cần câu thì em mát xa đuôi làm chi nhỉ? :p :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  23. :yikes: Xỉn quắc cần câu là ... mọi cái đều xỉn lun chị ạ :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  24. Originally posted by khlaphnum:toàn đàn ông nên không ai nhớ ra cái vụ ấy ngoài bia.. :no: :no: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  25. Originally posted by muoioi:Mà anh xỉn quắc cần câu thì em mát xa đuôi làm chi nhỉ?
    Thế mới cần mat_xa cho mau tỉnh chứ !:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  26. UT! Anh đã tóm lượt hết mức rồi ,nếu kể rõ hơn thì chắc hai ngày mới đọc xong. Còn vụ hình thì do lâu ngày quá gặp nhau chỉ lo nhậu và tâm sự ngoài ra không có đi dã ngoại một phút nào cả :D

    Trả lờiXóa
  27. Chị Hoa !chắc tại cũng sắp xỉ 50 hết rồi nên không chú ý đến đến những việc làm hao mòn bia bọt. vả lại chắc ít người viết blog như em.:D

    Trả lờiXóa
  28. Từ TP Sóc Trăng mà chạy sang Tp Vĩnh Long mất đâu mà đến 3giờ rưỡi sao anh??? :p Với lại họp lớp sao toàn cánh nam không vậy? Đâu có gì vui đâu chỉ có say thì có!!!! :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  29. Originally posted by Cuchuongrg:Tina cứ ...mát ...xờ cái đuôi là được rùi Cái này Hổ em biết chính xác nhất:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  30. Bởi thế em mới bảo lần sau nhớ cho em bám đuôi với á! :D :devil:

    Trả lờiXóa
  31. Cư SĨ !Đó là cả thời gian nghĩ ăn sáng và kẹt cầu đang thi công trên QL 1A nữa . Cuộc họp toàn Nam(chỉ có một nữ duy nhất là người Bến Tre)là vì chỉ mới tìm được số Đt của mấy người thôi. Tiếc là nhóm Hậu giang,một sỗ khác ở Vĩnh Long và Tiền Giang nằm trên đường đi mà không có số điện thoại để liên lạc,còn nhóm Tây nguyên thì xa quá chỉ có gặp qua "cầu truyền hình " thôi!:D

    Trả lờiXóa
  32. Originally posted by khlaphnum:Bám...lâu mõi lắm phải có người mat_xa mới được !Anh, chỉ vừa bám vừa mát xa đuôi cho anh luôn đấy. Hổ em mát xa đuôi cho Hổ anh tốt quá đi chứ :D :D :D

    Trả lờiXóa
  33. Originally posted by Cuchuongrg:Bởi thế em mới bảo lần sau nhớ cho em bám đuôi với á! Bám...lâu mõi lắm phải có người mat_xa mới được !:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  34. @Tina:ai cũng đươc! có là sung sướng lắm rồi :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  35. Há há, thế thì để chị Hương cho anh thôi. Chị Hương mát xa chắc em ái lắm đây vì chỉ bám bám đuôi và mát xa thôi chứ không cầm dao lăm le như em (anh sợ chết khiếp, ngậm một khối căm hờn mà ráng không gầm gừ í chứ :lol: :lol: :lol: )

    Trả lờiXóa
  36. Chúc mừng anh có cuộc họp lớp "mini" hơi bị hoành tráng. Tiếc là không có ảnh và đoạn cuối chắc hấp dẫn thì bác lại say mất không tường thuật được :lol: :lol: :lol: . Tỉnh chưa anh làm thêm mấy ly nhé :cheers: :cheers: :cheers: Bọn em cũng đang chuẩn bị chương trình họp mặt kỷ niệm 15 năm, không biết thế nào.

    Trả lờiXóa
  37. Chưa chi mà Tina đã bát xê qua rùi. CH chỉ bám đuôi H anh thui :) tối về H anh mỏi ... đuôi là đến lượt Tina ... mần việc á :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  38. Chị đi viết inbox cho em đây :D

    Trả lờiXóa
  39. Originally posted by Cuchuongrg:mần việcEm chặt đuôi Hổ nấu cháo nha chị? :yikes: :yikes:

    Trả lờiXóa
  40. Originally posted by muoioi:Em chặt đuôi Hổ nấu cháo nha chị?Tối ngày cứ bị hăm he,Cắt đuôi thì lấy gì che...khổ rồi !:yikes: :yikes: :faint: :faint:

    Trả lờiXóa
  41. Originally posted by trahoanu09:Em Tina hổng được làm vậyHông, cắt lun cho chít. Ai biểu có cái đuôi cứ phe phẩy đòi mát xa (đuôi) hoài làm chi :p :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  42. Ít ra cũng dành lại cho anh cái đuôi mừ, hổng bị mất hết :D

    Trả lờiXóa
  43. Em ơi, thương anh Hổ đi...gia tài có mỗi cái đuôi làm thuốc. Tim thì chia các chị em rồi, thịt sườn thì mang làm cơm tấm rồi, da thì bỏ lại...còn mỗi đuôi :lol: :lol:Hổ anh, thấy em thương anh chưa :devil:

    Trả lờiXóa
  44. Em Tina hổng được làm vậy, hông được cắt đuôi anh Hổ của làng :bandit: , cạo lông thì...hổng sao :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  45. Originally posted by trahoanu09:, cạo lông thì...hổng sao
    Sợ không còn cái để che...
    cạo lông gió thổi he..he..lạnh lùng !
    Xúi chi mà ác vô cùng,
    Cụt đuôi lông trụi..ở trong mùng hỏng dám ra.
    :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  46. Originally posted by khlaphnum:Sợ không còn cái để che...cạo lông gió thổi he..he..lạnh lùng !Xúi chi mà ác vô cùng,Cụt đuôi lông trụi..ở trong mùng hỏng dám ra. :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  47. Originally posted by trahoanu09:Hổ anh, thấy em thương anh chưa ừ ! thương như dzậy đó !:cry: :cry:

    Trả lờiXóa
  48. Originally posted by trahoanu09:Em ơi, thương anh Hổ điThế á?Thế thì để em si nghĩ đã!:D :D :D

    Trả lờiXóa
  49. :lol: :lol: :lol: Út làm Hổ anh khóc hu hu kìa :D

    Trả lờiXóa
  50. Em thương thế mà Hổ anh vẫn khóc là sao ta? :D

    Trả lờiXóa
  51. Oái, anh cắt ... gian nha. Cắt hông hết câu, hết ý em hổng chịu à. Và thế là em cất đi cái si nghĩ, em cầm dao bây chừ :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  52. Originally posted by muoioi:Thế thì để em si Vậy được rồi em à !:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  53. Vui quá anh HỔ à, chúc mừng cuộc hội ngộ vui anh nhé

    Trả lờiXóa
  54. KT !ừ ! vui lắm , tất cả mọi người vẫn ..lém lĩnh như xưa dù nhiều mái đầu...đã nhuộm !:D :D :D :coffee: :coffee:

    Trả lờiXóa
  55. Tina ::lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :coffee: :coffee:

    Trả lờiXóa
  56. woo.Một ngày nào đó, Cậu trở lại Bến Tre, ghé nhà cháu chơi.

    Trả lờiXóa
  57. Minolak !Lúc đến Bến Tre cậu sáu đã nhớ đén cháu nhưng không có số ĐT lẫn Đ/C vả lại chẳng biết cháu ở TP HCM hay BT nữa.

    Trả lờiXóa
  58. Anh xem cái chương trình này của lớp em được không góp ý cho em với http://my.opera.com/a69295/blog/

    Trả lờiXóa
  59. Qúa chu đáo còn gì ! tụi anh chỉ là một dịp bất chợt và chỉ mong được thấy mặt nhau là vui rồi .:)

    Trả lờiXóa
  60. Chú Hổ đi đâu xa, cả LG mong mãi, khi về cũng không thấy bước vào nhà HT lần nào! Giận gì H đó?:yikes:

    Trả lờiXóa
  61. Oanh ! Thực tình đó là một dịp may hiếm có mà chú không ngờ đến , gần như là một sự sắp đặt sẵn vì mọi điều kiện đều phù hợp nên chú không thể không đi con ạ. Còn bây giờ dẫu có lên kế hoach,dẫu có tìm ngày rổi rảnh và dẫu có sẵn kinh phí chú cũng chưa chắc tổ chức được chuyến đi như vậy .

    Trả lờiXóa
  62. chú được đi chơi sung sướng quá òi :D hiihihichúc chú sẽ có thêm nhiều cuộc đi chơi vui vẻ như thế :Dcuộc đời có bao lâu mà hững hờ chú nhỉ :D

    Trả lờiXóa
  63. :yikes: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  64. @muongietnguoiyeu Chời! Yêu M quá mà chỉ sợ chết thui!:yikes: :yikes: :yikes: :yikes: :knight: :knight: :knight: :knight:

    Trả lờiXóa
  65. dạ đúng rồi chú, cái gì ngẫu hứng nó cũng hay hơn có sắp xếp trước, con đi chơi cũng toàn ngẫu hứng vậy mà vui chú nhỉ :Dsắp xếp trước bước ko qua cũng vậy à, cuộc sống đôi khi nó cũng tạo cho ta những niềm vui bất ngờ vậy ghê á :Dko cần ngày tốt, ko cần kinh phí nhiều, đơn giản là đúng bạn thì ok rồi chú nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  66. ừ ! nhớ hôm đó bạn chú điện lúc gần 10g dêm thì 6g sáng hôm sau là đi luôn,chỉ kịp vơ một bộ quàn áo nhét vào chiếc cặp là vi vu hai ngày đêm luôn đó !:D :D

    Trả lờiXóa
  67. chú: hihi, con cũng mong được 1 ngày đc như chú vậy :D chúc chú cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc, ấm áp cùng người thân và gia đình :)DDT: là sao ta????

    Trả lờiXóa
  68. @muongietnguoiyeu DDT tuy độc nhưng hổng gietnguoiyeu được mô!

    Trả lờiXóa
  69. Originally posted by muongietnguoiyeu:DDT: là sao ta????Bác ấy là Huynh trưởng trong làng Giề mà chú cùng các cô chú khác lập nên để giao lưu cho vui (Giề=già :lol: :lol: :lol: ) cứ vào blog bác ấy xem sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  70. :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  71. Chiểu nay khi gặp gỡ đông đủ sẽ of điện thoại đó nha :D

    Trả lờiXóa
  72. Trời đang mưa em ơi ! mà sao em khóc như mưa vậy?:yikes: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  73. chị Hoa !Lúc chị comment là em đang khò nên không biết để chuẩn bị cũng may vừa dậy là nhận ĐT của Linh Giang .:D

    Trả lờiXóa
  74. Originally posted by Cuchuongrg:
    Để anh nói chị Hoa gởi kẹo nhé !
    :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  75. Originally posted by nguyenhoa2007:Chiểu nay khi gặp gỡ đông đủ sẽ of điện thoại đó nha :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

    Trả lờiXóa
  76. 1 CUOC HOI NGO CO 1 KHONG 2 ANH NHI? TINH CAM CHAN THANH VA NHUNG KY NIEM MAI GAN BO ; CHUC ANH LUON KHOE VA SAU NAY SE CO NHUNG CUOC HOI NGO VUI VE NHU THE NAY MAI :up: :yes: :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  77. Những địa danh chú hổ vừa đi H cúng đã đi...cách đây đã 8 năm rồi, nhaanh thật. Bây giờ ở nhà chỉ còn 5 cây hoa sứ Bến Tre bạn bè tặng. Cây tuy 8 năm chưa phải bự lắm, mà ngí 8 năm không vô Miền Tây thật là nhớ.

    Trả lờiXóa
  78. HT ! 8 năm không phải là dài nhưng tốc độ phát triển hạ tầng thì đang nhanh dần đều nên chắc cũng nhiều thay đổi ví như lúc ấy chưa có cầu rạch miễu và cần thơ vậy.

    Trả lờiXóa
  79. Huynh Ho , gap ban suong the thi` cws duy tri` , it nhat moi nam mot lan H aj .Tu nam 98 moi nam M ve truong hop mat cac ban tu cac tinh ve , dong vui lam , con nhung ban o Sg moi nam gap may lan . Lau hg gap la` nho lam .HT tranh thu vao Nam 1 chuyen , lam 1 chuyen ddangs nhows H oi

    Trả lờiXóa
  80. Sâu !Bọn anh lâm vào cảnh "lưu vong" vì ngôi trường đó đã giải thể bây giờ là trường CAO DẲNG THƯƠNG MẠI TW 3 đó (vị trí tại ngã tư Trần hưng Đạo_Trần bình Trọng Quận 5), hơn nữa bạn bè cùng khóa với anh ở rãi rác khắp ba miền (mỗi tỉnh chỉ có 2_3 người thôi)nên chắc không thể trọn vẹn được.

    Trả lờiXóa
  81. @THUBINH:Đa phần các bạn anh đều là CNV nhà nước nên có thời gian để qui tụ như vậy là rất hiếm. Nhưng giao thông liên lạc bây giờ hầu như tức thời nên hy vọng sẽ có những lần sau như vậy và hơn nữa...:D :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  82. Tháng 11 này chị cũng về hội trường ĐH KỶ NIỆM 35 thành lập trường. Nhưng lần này chắc rút k/ngh lần trước nên trường cho mỗi ngày mấy khoá:D :D

    Trả lờiXóa
  83. Originally posted by khlaphnum:bạn bè cùng khóa với anh ở rãi rác khắp ba miền (mỗi tỉnh chỉ có 2_3 người thôi)nên chắc không thể trọn vẹn được.An thua la` o long nguoi H aj .Tinh cam cho nhau den dau ,sau da di Da Nang , Hoi An , Hue 4 lan chi co 2 nguoi ban o cung KTX o DN thui , vi` 3 cho do la` 1 tour nen lam 4 lan nhu vay va` chac con di nua .Vinh Long co' 2 nguoi , Ben Tre 5 lan co' 2 nguoi se di nua .Long An nhieu nguoi va` di qua' nhieu lan hg nho noi .Nha Trang 4 lan co' 1 ban .Vung Tau co' 2 nguoi di hoai , hg dem dc ...Con cac ban tinh khac thi` moi nam gap dc mot lan bay to tinh cam voi nhau rat tham thiet .Y' M la` nho ai la` phai tham nguoi do cho dc moi chiu .Hihihi M di lam ma` xin nghi phep di choi sep hg cho la` M xin nghi lun as .Thich la` lam de hg phai hoi tiec :D

    Trả lờiXóa
  84. sâu !Cái khó là lúc tụi anh chia tay ra trường thông tin liên lạc rất khó khăn , thư từ có khi vài tháng mới tới nên khi chuyển công tác hoặc lập gia đình về địa phương khác thì bặt tin luôn.Làn họp mặt này cũng là nhờ loạt bài viết :KỶ NIỆM TRƯỜNG XưA mà một số người vô tình đọc được đã liên hệ giúp và từ đó kết nối lần lần lần giờ cũng chỉ sưu tầm được số đt của Mười mấy người thôi. Ở tuổi bọn anh bây giờ đang phải cày để cho thế hệ sau tiếp bước vào ĐH nên cũng rất nan giải , một số may mắn thì đang là lãnh đạo đầu ngành các địa phương nên việc qui tụ khó là vậy. Đợt rồi may mắn là dịp lễ Quốc khánh được nghĩ những bốn ngày nên mới có dịp may mắn có một không hai đó

    Trả lờiXóa
  85. Originally posted by saubebong2102:Con bi nhieu choi bi nhieu :yikes: :yes: :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  86. Originally posted by khlaphnum:Đợt rồi may mắn là dịp lễ Quốc khánh được nghĩ những bốn ngày nên mới có dịp may mắn có một không hai đó Quoc Khanh nam nao cha co' , rui le 30/4 ... Thieu gi` dip .
    Cai kho' bo' cai khon H a` , an thua la` minh co' muon hay hg thui .
    Con bi nhieu choi bi nhieu :D :D :D

    Trả lờiXóa
  87. :coffee: :coffee: :coffee: :coffee: :wine: :wine: :wine: :wine: :wine: :wine: :wine: :wine: :wine: :wine: :beer: :beer: :beer: :beer: :beer: :beer: :beer: :beer: :beer: :cheers: :cheers: :cheers: :cheers: :cheers: :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  88. H khen M noi dung phai hg ?M luon het long vi` ban mwf :heart: :heart: :heart:

    Trả lờiXóa
  89. "Phải chi có những hình ảnh thì tốt biết chừng nào"...chúc mừng anh nha, em nghĩ có hình ảnh hay ko có cũng ko quan trọng...điều quan trọng là trong tâm hồn của mỗi ng luôn lưu giữ những hinh ảnh tốt đẹp về nhau :)

    Trả lờiXóa
  90. @phuonglinh1:Lâu quá mới thấy em ! ừ ! tất cả mọi người đều giữ trọn những hình ảnh mà anh đã viết trong loạt bài kỷ niệm, anh tưởng mình nhớ nhiều nhất nhưng sau cuộc họp mặt mới biết còn rất nhiều điều mà các bạn còn tha thiết hơn cả anh mặc dù họ đang là những cán bộ và những đại gia có tiếng tại địa phương họ...em vẫn đi dạy chứ? cháu bé thế nào? chúc cả nhà vui vẻ nghe !:D

    Trả lờiXóa
  91. chúc anh có thêm những cuộc hội ngộ vui và đầy ý nghĩa :happy:

    Trả lờiXóa
  92. em đi dạy hôm tháng 8 rồi. baby nhà em ăn khỏe ngủ khỏe và cực kì dễ thương :D biết nghe lời ba mẹ nói hi hi

    Trả lờiXóa
  93. Ồ, Hổ say mất rồi!Hổ vui quá đấy thôiNếu lần sau vui nữaHổ lại say... gấp đôi!:cheers: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  94. Tuan moi vui ve Ho nha :D :D :D

    Trả lờiXóa