Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

MẤT NGỦ !

Mấy cơn buồn ngủ bỏ đi đâu ?
Để ta trằn trọc suốt canh thâu.
Chiêm bao lãng vãng ngoài lối mộng,
Chờ đợi chen vào giấc ngủ sâu.

Đêm đã tàn đêm vẫn thế thôi,
Đếm từng sao sáng, ngắm trăng trôi.
Chờ ánh sao băng mà chẳng thấy,
Hừng đông lấp ló phía chân trời.

Ngày nối thêm ngày , đêm tiếp đêm,
Cứ mõi mòn trông giấc êm đềm.
Càng chờ càng đợi càng vô vọng,
Đêm hè nóng bức kéo dài thêm.

Cái bệnh lạ kỳ chẳng ngủ nghê
Bao nhiêu thứ thuốc chẳng thèm "phê"
Tây ,Ta đủ cả mà chưa hết
Chắc phải cần thêm chất "gây mê".

khắp chốn Bắc Nam với Đông Tây,
Hỏi ai trị được chứng bệnh này,
Xin hãy ra tay mà cứu giúp
Bộ da, cao hổ tạ ơn thầy.

136 nhận xét:

  1. Cọp cũng muốn về xứ Quãng thăm HuynhNhưng khổ nổi tình hình chưa cho phépDẫu có "xổng" cũng đường hoàng không gượng épphải đủ nguyên do,chí lý , chí tình.Cọp sẽ về đất Quãng thăm HuynhDù có phải men theo bờ suối(Để tránh những con đường "la liệt hàng" và đầy khói bụi)Huynh hãy chờ ngày ấy với niềm tin.Sẽ có ngày cọp về Quãng Ngãi thăm Huynh...... :D :D :wine: :wine: :wine: :wine:

    Trả lờiXóa
  2. Chắc là lại muốn "sổng chuồng" đâyNên thao thức mãi cả đêm ngàyMột chuyến sông Trà hay Rạch GiáSẽ say bí tỉ khỏi bịnh ngay! :lol: :lol: :up: :up: :wine: :wine:

    Trả lờiXóa
  3. Muội có một người cũng bị như HuynhMất ngủ liên miên mấy tháng trời ròng rảNguyên do ở nhà giam mình không đi đâu cảBởi buồn nên mới thế đó Huynh à :DMuội lên gặp bạn thấy thương lắm đaRủ bạn đi chơi, có niềm vui là hếtGiờ được hai con dễ yêu ra phếch"Sổng chuồng" đi chơi không cần thuốc tây, ta!:yes: :yes: :yes: :yes: :yes: :yes: :yes: :yes: :yes:

    Trả lờiXóa
  4. Originally posted by phuonglinh18:Thế anh Cọp ko ngủ đêm được thì ngủ ngày được ko ạ?"Ngày nối thêm ngày , đêm tiếp đêm,Cứ mõi mòn trông giấc êm đềm."Cả ngày lẫn đêm chỉ nằm nhắm mắt nghĩ ngơi chứ không thiếp đi được.

    Trả lờiXóa
  5. Originally posted by Cuchuongrg:Nguyên do ở nhà giam mình không đi đâu cảBởi buồn nên mới thế đó Huynh à Có thể nguyên do ở chỗ này,Nhưng biết làm sao để đổi thay.rất muốn "xổng" thêm vài bận nữaNhưng vì cuộc sống phải đi cày !:D :D :love:

    Trả lờiXóa
  6. Thế anh Cọp ko ngủ đêm được thì ngủ ngày được ko ạ? Mẹ em cũng vẫn thường như thế. Đêm thức trắng, sáng ra mới chợp mắt ngủ cho đến gần trưa.

    Trả lờiXóa
  7. Originally posted by khlaphnum:Cả ngày lẫn đêm chỉ nằm nhắm mắt nghĩ ngơi chứ không thiếp đi được.hay anh đi hỏi thuốc nam hay thuốc bắc, có loại thuốc nào uống vô cho dễ ngủ ko. Em nghe nói là có đó ạ.

    Trả lờiXóa
  8. Originally posted by khlaphnum:Có thể nguyên do ở chỗ này,Nhưng biết làm sao để đổi thay.rất muốn "xổng" thêm vài bận nữaNhưng vì cuộc sống phải đi cày !Hổ bận cày đêm lẫn cày ngàyRuộng sâu ruộng cạn cứ cày hoàiSức Hổ phi thường nên cày mãiHẳn là Hổ có nước cày hay!! :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  9. Originally posted by Huongdaiphm:Hẳn là Hổ có nước cày hay!!Cày dỡ cày hay cũng phải cày.Ngày đầu gầy dựng trắng đôi tay.Chắc chiêu góp nhặt nên cơ nghiệpNhưng lót lòng no chỉ qua ngày.Hậu thế đang bàn chuyện tương lai,Mong mỏi cho con được thành tài.Cắn răng vay nợ thêm vài khoảnNên cả ngày đêm vẫn phải cày. :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  10. Originally posted by khlaphnum:Cắn răng vay nợ thêm vài khoảnNên cả ngày đêm vẫn phải cày.Thôi thì vì chuyện tương laiCó mòn cả gối vẫn cày không ngơi! :lol: :lol: :lol: :lol: :up: :beer: :beer:

    Trả lờiXóa
  11. Originally posted by Huongdaiphm:Thôi thì vì chuyện tương laiCó mòn cả gối vẫn cày không ngơi! Cũng chính vì thế Huynh ơi !Khó mà có chuyện khơi khơi xổng chuồng !:D :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  12. Originally posted by phuonglinh18:hay anh đi hỏi thuốc nam hay thuốc bắc, có loại thuốc nào uống vô cho dễ ngủ ko. Em nghe nói là có đó ạ.anh cũng xài nhiều loại thuốc rồi mà không hiệu quả, chắc phải xài liệu pháp tâm lý quá !:lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  13. Originally posted by khlaphnum: chắc phải xài liệu pháp tâm lý quá !Nếu vậy anh áp dụng ĐL XO chắc là hiệu quả lắm đó ạ :D

    Trả lờiXóa
  14. Originally posted by phuonglinh18: ĐL XO cLà gì vậy em ?

    Trả lờiXóa
  15. Chú ơi chú thử áp dụng phương pháp mới tự thôi miên cho mình thiếp đi ngủ xem đc ko chú ạ. Cháu tin chú là người nhạy cảm thì sẽ làm được ạ. Cháu cũng từng bị như thế, sau đó cháu đi học 1 lớp tiếng anh, có 1 người thử thôi miên và nói nhiều về thuật thôi miên tích cực. Cháu học được cách tự đưa mình vào giấc ngủ sâu. Trước khi đi ngủ chú hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp, chú tự nói với mình rằng ( Nói hẳn ra luôn ý ạ) "Hãy thiếp đi, thiếp đi, hãy ngủ thật sâu, thật sâu để sáng mai có một ngày mới khỏe mạnh, làm việc hăng say, tích cực, vui vẻ" Cháu thử và thấy ổn chú ạ. ĐÓ là cách giúp cháu quên mệt mỏi lo âu buồn phiền. Nếu cứ làm cho não của con người suy nghĩ đến những điều tích cực thì tự nhiên cuộc sống lại trở nên tích cực hơn chú ạ. hihi, cháu chúc chú luôn vui vẻ và ngủ thật sâu, thật sâu nhé. Mọi thứ đều có nguyên nhân và cách chữa tích cực nhất :)

    Trả lờiXóa
  16. Để chú thử xem !tất nhiên với chú thì sẽ khó khăn hơn nhiều vì trăm mối chứ không đơn thuần là sự lo lắng nhất thời.

    Trả lờiXóa
  17. Originally posted by khlaphnum:Originally posted by phuonglinh18: ĐL XO cLà gì vậy em ?

    Là vừa X = "hôn", vừa O = "Ôm" đó ạ :D :p Ngủ ngon nha anh Cọp :flirt: :zzz:

    Trả lờiXóa
  18. Thoáng thấy anh ghé thăm nhàNhanh chân em chạy sang nhà thăm anhChúc anh ngày mới an lànhniềm vui hạnh phúc ngập tràn nha anh !:love: :love: :love: :love:

    Trả lờiXóa
  19. Originally posted by hoatigon01:Thoáng thấy anh ghé thăm nhàNhanh chân em chạy sang nhà thăm anhChúc anh ngày mới an lànhniềm vui hạnh phúc ngập tràn nha anh !Ghé nhanh mà đi cũng nhanh,Cứ như gió thổi qua mành thế thôi.Có chi mà vội em ơi,Cà phê chỗ cũ...anh mời...nhớ nghe!:lol: :lol: :lol: :lol: :love: :love:

    Trả lờiXóa
  20. Anh bị bệnh mất ngủ hả..hình như ai lớn tuổi cũng vậy đó anh.Em trẻ mà cũng mất ngủ nè..chắc tại lo lắng và nhiều suy tư nên nó vậy đó anh. Anh đừng lo nghĩ quá là sẽ ngủ khò khò lại ngay. Chúc anh ngày mới vui nhé.

    Trả lờiXóa
  21. chú còn mất ngủ không chú??? Chú giữ sức khỏe còn ăn cưới con nữa nha chú :PChúc chú 1 ngày tốt lành ạ

    Trả lờiXóa
  22. Originally posted by dieuchung2003:Anh bị bệnh mất ngủ hả..hình như ai lớn tuổi cũng vậy đó anhHy vọng là do tuổi tác, nếu vậy thì một thời gian nữa sẽ quen...thức luôn.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  23. Originally posted by muongietnguoiyeu:Chú giữ sức khỏe còn ăn cưới con nữa nha chúHồi hộp quá! khỏi lo ngăn cản kẻ muongietnguoiyeu nữa rồi !Chúc mừng Hạnh phúc tương lai của con.:D :heart: :heart: :heart: :wine: :wine: :wine:

    Trả lờiXóa
  24. Thầy đoán chứng này là bịnh"no".Lo con ăn học...hết bầy bò!?Hết bò...vay nợ nên không ngũ.Con lớn,nợ mòn khuyên chớ lo.:D :D :D

    Trả lờiXóa
  25. hihi, con cám ơn chú, bữa nay dưới chú có mưa hem, chỗ con đang mưa, lạnh quá chài

    Trả lờiXóa
  26. Originally posted by muongietnguoiyeu:, bữa nay dưới chú có mưa hem, chỗ con đang mưa,Hôm nay chỗ chú chỉ có vài đợt mưa rào nên hơi nóng một chút !

    Trả lờiXóa
  27. Originally posted by Tragung:Thầy đoán chứng này là bịnh"no".Lo con ăn học...hết bầy bò!?Hết bò...vay nợ nên không ngũ.Con lớn,nợ mòn khuyên chớ lo.có được đàn bò đâu có "no"Đâu phải kéo cày thay lũ bò.Ngày kéo lên O cười sảng khoái,Đêm nằm tư lự ngáy pho pho.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  28. Originally posted by Cuchuongrg:Mai sang nhà em trị choEm trị cho để Hổ ngủ 3 ngày liền á?:lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  29. Originally posted by mydung7461:Bây giờ đã ngủ được chưa vậy anh Hổ .Chào chị ! ban đêm và buổi trưa vẫn chưa ngủ được,còn khoảng gần 6 giờ sáng thì có thiếp được vài mươi giây nên...cố nướng gần 7giờ:D :D

    Trả lờiXóa
  30. Bây giờ đã ngủ được chưa vậy anh Hổ .

    Trả lờiXóa
  31. Mai sang nhà em trị cho :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  32. Ngủ từng khúc á :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: Lúc nào e kêu thức thì phải thức :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  33. Originally posted by Cuchuongrg:Cái khúc mơ mơ màng màng là ok nhất! anh cũng mong lắm !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  34. Ngủ 3 ngày liền e ứ chịu :cry: :cry: :cry: :cry:

    Trả lờiXóa
  35. Cái khúc mơ mơ màng màng là ok nhất! :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  36. Originally posted by Cuchuongrg: Lúc nào e kêu thức thì phải thức lúc đầu thì thức dễ,lúc sau cố gắng,lúc cuối(khi đã trị thành công) chắc là mơ mơ màng màng !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  37. Originally posted by Cuchuongrg:Ngủ 3 ngày liền e ứ chịu Vậy mấy ngày ? :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  38. Originally posted by doanducthanh:Em trị cho để Hổ ngủ 3 ngày liền á? Chắc dzị quá HT ui !:lol: :lol: :lol: :lol: :wine: :wine: :wine:

    Trả lờiXóa
  39. Originally posted by khlaphnum:anh cũng mong lắm !Làm một chuyến Kiên Giang du hý đi!:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  40. Mấy cơn buồn ngủ bỏ đi đâu ?Để ta trằn trọc suốt canh thâu..............................Ngủ thì không lo ngủĐầu cứ nghĩ đẩu đâu.....Toàn là mơ.... tiên nữCòn hỏi "ngủ đi đâu?"Con ngủ còn đang... thứcVới quả tim trên đầuTim Hổ thì phải biếtChứa bao nhiêu... cục tình.Chẳng thuốc nào chữa đượcChẳng thầy nào chữa đượcNgoài quả tim... khắc khoảiĐược yêu.... nhiều bóng hình.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: Thử hỏi trên cõi đờiAi "yêu" mà không mệtMệt thì lăn ra ngủNào cần gì thuốc thang.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  41. Originally posted by khlaphnum:lúc đầu thì thức dễ,lúc sau cố gắng,lúc cuối(khi đã trị thành công) chắc là mơ mơ màng màngCái khúc này muốn luôn tỉnh phải học kinh nghiệm của TG thôi, Hổ ơi...

    Trả lờiXóa
  42. Chào bạn,Ngọc Hải sang thăm và đọc THƠ KHLAPHNUM. Rất hay & độc đáo! NH đang học hỏi.Chúc chiều Chủ nhật thật vui và như ý mọi điều, nhất là giấc ngủ được toại nguyện, bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  43. Originally posted by doanducthanh:Cái khúc này muốn luôn tỉnh phải học kinh nghiệm của TG thôi, Hổ ơi..Đang dụ dỗ đệ ra VG trị bệnh kìa HT ui!:D

    Trả lờiXóa
  44. Originally posted by phanngochai:THƠ KHLAPHNUM...độc đáoDạ xin nhận hai chữ "độc đáo" này vì nội dung thường gắn liền với các sự kiện của KHLAPHNUM và của bạn bè thôi ạ. Nói đúng hơn là KHLAPHNUM viết thời sự bằng thơ !:D

    Trả lờiXóa
  45. Originally posted by thecuongtuse:Thử hỏi trên cõi đờiAi "yêu" mà không mệtMệt thì lăn ra ngủNào cần gì thuốc thang.Cô đơn mà triết lý,lại lãnh vực yêu đươngĐừng tưởng rau muống luộcChỉ cần chấm với tương !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  46. Originally posted by khlaphnum:viết thời sự bằng thơ !Viết thời sự thành thơMất ngủ thành thời sựThế là... thơ mất ngủCho mọi người... thức chơiHỔ này âm mưu tợnBiến mất ngủ thành thơ.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  47. "Biến mất ngũ thành thơ"cho Hổ ta dể ngũ.Chớ trắng đêm lơ mơ..."cày"mệt thở bơ phờ!:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  48. Originally posted by thecuongtuse:HỔ này âm mưu tợnBiến mất ngủ thành thơ.Thé mà cứ lửng lơChưa thành vần thành điệu.Chờ mong điều kỳ diệuMà chẳng biết bao giờ...:lol: :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  49. Originally posted by Tragung:Chớ trắng đêm lơ mơ..."cày"mệt thở bơ phờ!"Cày" xong vẫn trơ trơCho dù đang mệt thở.Đôi vẫn thì vẫn mơ,Sáng ra chỉ bơ phờ.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  50. Trắng đêm thức giấc không hề ngủẮt hẳn ngày mai sẽ ngủ bùNghe bảo: sang ngày không nhắm mắt Lẽ nào Hổ đã quá vi vu Ghé Thăm

    Trả lờiXóa
  51. Ai biểu cứ ngẫn ngơ.Từ hôm "xổng"đến giờ!Đêm trăn trở không ngũ.Nhớ người hay nhớ thơ???:D

    Trả lờiXóa
  52. Có một dạo tôi cũng không ngủ đượcMang điện thoại dấm dớ mở trò chơiNhanh tay lấm bấm như bọn trẻ Mắt díu tay lơ giấc đã về...hehe

    Trả lờiXóa
  53. Originally posted by tragunglg:Ai biểu cứ ngẫn ngơ.Từ hôm "xổng"đến giờ!Đêm trăn trở không ngũ.Nhớ người hay nhớ thơ???Từ trước đó Huynh ơi!Ngày sổng mất ngủ rồi.Sổng chỉ là "cái cớ"Mất ngủ nhiều hơn thôi .:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  54. Originally posted by mydung7461:Có một dạo tôi cũng không ngủ đượcMang điện thoại dấm dớ mở trò chơiNhanh tay lấm bấm như bọn trẻ Mắt díu tay lơ giấc đã về...heheMất ngủ...mất luôn cả vần thơTháng trước EURO bụng mở cờ.Định nhờ bóng đá thay bài thuốcChung kết xong rồi mắt vẫn trơ.:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  55. Originally posted by Hoanghai11:Ai kia chớ có u sầuTrong lòng đừng có mang bầu tâm tư Chuyện đời thực thực hư hưTa nên buông xã, giống như tu hành. Tự tâm ta sẽ an lànhĂn ngon ngủ kỹ, ngọt lành cả hai Đôi dòng gợi ý cho aiThường hay mất ngủ, miệt mài hãy buông .Chuyện đời ai tránh được đâu,Chỉ mong một phép nhiệm mầu rữa trôi.Tâm tư giác ngộ nhiều rồi,Nhưng còn vương vấn phần đời nhiêu khê.Dạ thì đã hết ủ ê,vết lòng lành lặn khó bề nay mai.:D :wine: :wine: :wine:

    Trả lờiXóa
  56. Chị tới thăm hổ rùi đây. Chẳng bù cho chị dạo này chị cứ ngủ tít mít thui nên người nó cứ tròn thêm ra. Chẳng muốn làm gì lúc nào cũng muồn ngủ hic Em thử đi bộ buổi tối xem sao nhé :D :love: :up: :coffee: :coffee:

    Trả lờiXóa
  57. Dạ, em cũng có đi mà không thừong xuyên. H.gừng trị bệnh từ xa cũng có tí kết quả rồi chị ạ!(H G chẩn đoán và kê toa):D :D :coffee: (mời chị thôi :lol: )

    Trả lờiXóa
  58. Originally posted by Hoanghai11: Phận người nghĩ tới nghĩ luiMỗi gia mỗi cảnh, ngọt bùi phải cam ...sự đời là thế Huynh ơi,Nào đâu có muốn buôn lời thở than.Thương tình bè bạn hỏi han,Vài câu trao đổi lan man chuyện đời.:D :D

    Trả lờiXóa
  59. Đêm nay? Sẽ ngủ ngon anh ha :love: :love: :love: :yes:

    Trả lờiXóa
  60. Gừng giỏi quá ta, chữa được cả bệnh tương tư nữa nè :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  61. Gừng giỏi quá ta,chữa được cả bệnhtương tư nữa nèDĩ độc khử độc thầy Hoa ui.:D :D :D

    Trả lờiXóa
  62. Originally posted by Tragung:Dĩ độc khử độc thầy Hoa uiChưa hỉu cái gì là độc dược ở đây ?? :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  63. Originally posted by Cuchuongrg:Đêm nay? Sẽ ngủ ngon anh ha Cảm ơn em !mong Thầy Gừng mát tay !:lol: :lol: :lol: :love: :love: :love:

    Trả lờiXóa
  64. Chưa hỉu cái gì làđộc dược ở đây ??Bịnh chưa khỏi 100% chưa công bố.:D

    Trả lờiXóa
  65. Cảm ơn em !mongThầy Gừng máttay !Nếu bịnh giảm,chú uống thêm 5 ngày nữa.

    Trả lờiXóa
  66. Dạ ,đang định mai tái khám thì gặp thầy !:lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  67. Mất ngủ à, dễ thôi, .....cái. Hehe.Hay la nằm đếm blog, 1 blog, 2 blog, 3 blog...

    Trả lờiXóa
  68. Đúng là cách trị mất ngủ của anh MC! :D :lol:

    Trả lờiXóa
  69. Originally posted by phuonglinh18:Đúng là cách trị mất ngủ của anh MC! :D :lol: Đùa thế thôi, anh cũng bị mất ngủ, đó bệnh của những kẻ bắt đầu già. PL ạ

    Trả lờiXóa
  70. chí lý nhưng có lẻphải công thêmviệc phải lao độngtrí óc và cả nhữngsự cố cuộc đờinữa !Kinh nhiệm bản thân.:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  71. Originally posted by manhchai:Đùa thế thôi, anh cũng bị mất ngủ, đó bệnh của những kẻ bắt đầu già. PL ạchí lý nhưng có lẻ phải công thêm việc phải lao động trí óc và cả những sự cố cuộc đời nữa !:D :D :cheers: :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  72. Ngọc Hải sang thăm chanhkhla,Chúc bạn cuối tuần: an lành, hạnh phúc và như ý mọi niềm vui ... chanhkhla nhé!

    Trả lờiXóa
  73. Originally posted by tragunglg:Kinh nhiệm bản thân.:yes: :D :D :wine: :wine: :wine:

    Trả lờiXóa
  74. Originally posted by phanngochai:Ngọc Hải sang thăm chanhkhla,Chúc bạn cuối tuần: an lành, hạnh phúc và như ý mọi niềm vui ... chanhkhla nhé!Cảm ơn chị nhiều, lần sau qua chị hy vọng sẽ được đọc một bài thơ mới. :D :D :coffee: :coffee: ...

    Trả lờiXóa
  75. Originally posted by phuonglinh18:Chúc 2 anh thành công và ngủ ngon giấc! Cảm ơn em nhiều, lúc này tình hình có khá hơn rồi đó nhưng chắc cũng phải chờ thời gian để cân bằng thôi em ạ !:D :love: :love:

    Trả lờiXóa
  76. Originally posted by manhchai:Đùa thế thôi, anh cũng bị mất ngủ, đó bệnh của những kẻ bắt đầu già. PL ạOriginally posted by khlaphnum:chí lý nhưng có lẻ phải công thêm việc phải lao động trí óc và cả những sự cố cuộc đời nữa !Em có 1 cách cũng hay lắm: khi nào khó ngủ em tụng kinh hoài có 1 câu như "Nam mô..." để trong đầu ko suy nghĩ điều gì khác, cho đến khi mỏi miệng, mệt lã ng thì sẽ ngủ được thôi ạ :D Chúc 2 anh thành công và ngủ ngon giấc! :zzz:

    Trả lờiXóa
  77. Vẫn còn cái bịnh ngủ nghêSổng chuồng tập nữa Làng Giề chữa cho :yes: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  78. Originally posted by Huongdaiphm:Vẫn còn cái bịnh ngủ nghêSổng chuồng tập nữa Làng Giề chữa cho Thầy thì ở Bắc, ở Trung,Tiếc rằng chưa thể ung dung sổng chuồng !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  79. Originally posted by Huongdaiphm:Sổng chuồng tập nữa Làng Giề chữa choHai người mất ngủ hỏi thăm nhauCùng cảnh mờ :lol: :lol: :up: :coffee: :coffee: :coffee: :confused: :confused: :cheers: :cheers: :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  80. Originally posted by cattrang2011:Cùng cảnh mờ Hỏng lẻ vi-rút MN lây truyền qua OP !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :coffee: :coffee: :coffee: :love:

    Trả lờiXóa
  81. Hỏng lẻ vi-rút MNlây truyền qua OP !Vi-rút MN lây tryền qua OP EP Hổ ui!:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  82. Là từ chuyên mônTừ chuyên môn của LG.:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  83. Originally posted by cattrang2011:Gặp chữ "chiên khoai" rồi !Là seo chị hem hỉu Là từ chuyên môn đó chị, còn em hỏng có chuyên môn mà chỉ "chiên khoai " thôi.:lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  84. Originally posted by tragunglg:Vi-rút MN lây tryền qua OP EP Hổ ui!:yes: :yes: :lol: :lol: Originally posted by khlaphnum:Gặp chữ "chiên khoai" rồi !Là seo chị hem hỉu :confused: :confused: :D

    Trả lờiXóa
  85. Originally posted by tragunglg:Vi-rút MN lây tryền qua OP EP Hổ ui!Gặp chữ "chiên khoai" rồi !:lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  86. Xin hãy ra tay mà cứu giúpBộ da, cao hổ tạ ơn thầyCảm ơn em nhiều,lúc này tình hình cókhá hơn rồi đónhưng chắc cũngphải chờ thời gianđể cân bằng thôiem ạ !Bộ da,hỏng biết có chưa?Thầy sang thầy nhận...kịp vừa nồi cao.:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  87. Originally posted by tragunglg:Bộ da,hỏng biết có chưa?Thầy sang thầy nhận...kịp vừa nồi cao.Thầy ơi Thầy thích con nào,Thầy xem thày chọn xông vào bắt đi !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  88. Originally posted by khlaphnum:còn em hỏng có chuyên môn mà chỉ "chiên khoai " thôi.He he chij hiu rui :lol: :lol: Originally posted by khlaphnum:Thầy ơi Thầy thích con nào,Thầy xem thày chọn xông vào bắt đi !Ôi trùi ui :faint: :faint: :faint: :faint: :faint: :faint: :faint: Hổ chỉ cần giơ móng út ra thoai. Ai có ý định nấu cao lột da phen này 1 chạy đi ko hề ngoái lại mừ hông bít có còn mũ nón dép guốc gì hem ta :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  89. Thầy ơi Thầy thíchcon nào,Thầy xem thàychọn xông vào bắtđi !Cọp nầy thầy hỏng chọn nha.Nấu cao dán rốn khà...khà...hỏng thiên. :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  90. Originally posted by tragunglg:Cọp nầy thầy hỏng chọn nha.Nấu cao dán rốn khà...khà...hỏng thiên.Gừng ơi hãy dũng cảm lên Ngắm chọn thật kỹ con hiền hiền thui :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  91. Originally posted by cattrang2011:Ngắm chọn thật kỹ con hiền hiền thui Cái con đang bám trên cây là hiền nhất đó chị. Vì em thấy hình như nó đang tìm cách leo lên cao để tránh những con khác oánh thì phải :D

    Trả lờiXóa
  92. Kêu ảnh xuống đất Sóc gom nguyên ổ lun đi anh! :yes: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  93. Originally posted by phuonglinh18:Cái con đang bám trên cây là hiền nhất đó chị. Vì em thấy hình như nó đang tìm cách leo lên cao để tránh những con khác oánh thì phải Đầu đảng đó !em không thấy mấy con kia phải phục vụ thú vui leo trèo của nó à ! Mà thui Huynh Gừng nghe Huynh ấy chọn mất :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  94. Úi trùi trùi :eek: :eek:

    Trả lờiXóa
  95. Originally posted by Cuchuongrg:Kêu ảnh xuống đất Sóc gom nguyên ổ lun đi anh! Ảnh hăm rồi nè :"Ắc xì...Chừng như Hổ nói xấu ta.Mai vào đất Sóc lột da bi giờ.":lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  96. Originally posted by Cuchuongrg:Úi trùi trùi sao em ? Huynh Gừng đòi thù lao chữa bệnh đó !:D :D

    Trả lờiXóa
  97. :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  98. LG ui,Cái nghề sao quá hẩm hiu!Lúc người ta"ốm",em iu nhất thầy.Bi giờ họ xua cọp bầy,thách thầy bắt cọp thế nầy là seo?!!?:lol:

    Trả lờiXóa
  99. Originally posted by tragunglg:LG ui,Cái nghề sao quá hẩm hiu!Lúc người ta"ốm",em iu nhất thầy.Bi giờ họ xua cọp bầy,thách thầy bắt cọp thế nầy là seo?!!?Thôi thôi !Thầy chớ có buồn,Cả bầy cọp đó vẫn luôn yêu thầy !Nhớ ơn Thầy trị rất hay,Mời Thầy BẮT CỌP cả bầy cho vui.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  100. Originally posted by tragunglg:Lúc người ta"ốm",em iu nhất thầy.:yikes: :faint: :faint: :cry: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  101. Mời Thầy BẮT CỌPcả bầy cho vuibảo ta bắt cọp cho vui,cả bầy,tìm mãi,chỉ đuôi không hà.Anh nầy nuôi cọp đầy nhà.Chắc đã thái giám làm quà biếu em?:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  102. Originally posted by Tragung:cả bầy,tìm mãi,chỉ đuôi không hà.Ây dà !Cọp cái Huynh ui,Nên mò chỉ thấy cái..."đuôi không hà"! :yikes: :yikes: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  103. Qua nhà chị nghe hát Cọp ui :D :up: :coffee: :coffee:

    Trả lờiXóa
  104. Dem qua A da ngu ngon?Hay con chong ngong giac mo xong chuongMo gi cung rang ngu nhieuDe bu nhung thang ngay dem deu dai:whistle: :D :D

    Trả lờiXóa
  105. Originally posted by cattrang2011:Qua nhà chị nghe hát Cọp ui Cọp đã xem rồi ạ !:D :coffee: :coffee: :coffee: :love:

    Trả lờiXóa
  106. Originally posted by KimThuyNguyen:Dem qua A da ngu ngon?Hay con chong ngong giac mo xong chuongMo gi cung rang ngu nhieuDe bu nhung thang ngay dem deu daiCái ngủ nó vẫn chưa say,xổng chuồng mơ cả ban ngày đó thôi .Chắc là nhớ thuở nằm nôi,Đang cần một giọng Ru hời "ngủ ngoan" !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :coffee: :coffee: :coffee: :love: :love:

    Trả lờiXóa
  107. Originally posted by KimThuyNguyen:Dem qua A da ngu ngon?Hay con chong ngong giac mo xong chuongĐềm nào Hổ cũng... lăn quay...Mơ... ôm... bong bóng... bay lên Sài thànhMơ... nàng... TĐ... đêm ngàyUống bia thì ít mà uống... mơ thì nhiều.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  108. Originally posted by doanducthanh:Originally posted by thecuongtuse:Mơ... nàng... TĐ... đêm ngàyRoA lộn qua lộn lại ấy mà HT ƠI !:lol: :lol: :wine: :wine: :wine:

    Trả lờiXóa
  109. Originally posted by khlaphnum:Đang cần một giọng Ru hời "ngủ ngoan" !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: MUốn Ru thì phải... đánh đu...Lắc qua lắc lại thằng hồn mới say...Lên... Sài em gái mát... tay...Đánh đu... mấy cái... ngủ ngay í mà:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  110. Originally posted by thecuongtuse:MUốn Ru thì phải... đánh đu...Lắc qua lắc lại thằng hồn mới say...Lên... Sài em gái mát... tay...Đánh đu... mấy cái... ngủ ngay í màSài thành...lên đó mát tay,Mà đâu như thể Rồng bay cái vèo.:lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  111. Originally posted by thecuongtuse:Mơ... nàng... TĐ... đêm ngày:confused: :confused: :confused: :confused: :confused:

    Trả lờiXóa
  112. Anh trưởng ơi, có điều gì anh théc mét thía??? :lol: :lol: :lol: Thấy 2 người hỏi, đối nhau là biết ngay mà anh trưởng.:lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  113. Originally posted by thecuongtuse:Mơ... nàng... TĐ... đêm ngày:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  114. Originally posted by Cuchuongrg:Mơ... nàng... TĐ... đêm ngày không !Originally posted by khlaphnum:Đang cần một giọng Ru hời "ngủ ngoan" !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  115. Originally posted by thecuongtuse:Hổ ta... nhõng nhẽo nhất làngNgủ... hư... quen tật... giờ thèm... ngủ ngoanLại còn... thèm tiếng... oanh... ru...À ơi.... Hổ ngủ.... em cho... tí... bù...Hổ ta thèm cái lời ru,RoA lại bảo..."tí bù"...là sao ?:lol: :lol: :lol: Mà thôi miễn nó ngọt ngào,"ngủ ngoan" là nổi khát khao lâu rồi.:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  116. Originally posted by khlaphnum:Đang cần một giọng Ru hời "ngủ ngoan" !Hổ ta... nhõng nhẽo nhất làngNgủ... hư... quen tật... giờ thèm... ngủ ngoanLại còn... thèm tiếng... oanh... ru...À ơi.... Hổ ngủ.... em cho... tí... bù...:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  117. Originally posted by Cuchuongrg:Thôi thì Hổ cố ngủ ngồiNgồi đâu ngủ đó thức rồi ... đi săn!Lời ru giờ lại thấy cần?Em sang vỗ giấc được, Hổ mần chi đây?!Hổng chừng em ngủ trước à !Lơ mơ Hổ tưởng mồi là...Săn luôn !:lol: :lol: :lol: :lol: Một mai Hổ lại sổng chuồng,ai ru Hổ ngủ Hổ thương suốt đời !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  118. Tưởng mồi nên Hổ mới săn,Đem về Hổ để(...) chớ ăn hồi nào.Sổng chuồng Hổ vẫn khát khao,Em đừng hóa kiếp...hổ trao thân này !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  119. Úi trùi làm phước chẳng đừngHổ kia sao dám nuốt chừng em luônMai này Hổ mà sổng chuồngEm đây sẽ hóa kiếp luôn cho Hổ chàng!:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :p

    Trả lờiXóa
  120. Thôi thì Hổ cố ngủ ngồiNgồi đâu ngủ đó thức rồi ... đi săn!Lời ru giờ lại thấy cần?Em sang vỗ giấc được, Hổ mần chi đây?!:p :p :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  121. Hỏi sao không ngủ được chừĐêm ngày tơ tưởng xổng chuồng bù tiCó Tiên mà xuống cũng BTayChữa sao nổi bệnh tưởng mơ Hổ hề

    Trả lờiXóa
  122. Hỏi sao không ngủ được chừĐêm ngày tơ tưởng xổng chuồng bù tiCó Tiên mà xuống cũng BTayChữa sao nổi bệnh tưởng mơ Hổ hề

    Trả lờiXóa
  123. Originally posted by KimThuyNguyen:Hỏi sao không ngủ được chừĐêm ngày tơ tưởng xổng chuồng bù tiCó Tiên mà xuống cũng BTayChữa sao nổi bệnh tưởng mơ Hổ hềChả cần mấy ả Tiên đâu ,Chỉ mong nghe hát mấy câu ru hời."ngu cho ngoan nhé anh ơi"Là anh nghe sướng mê tơi...ngủ liền .:lol: :lol: :lol: :lol: :coffee: :coffee: :coffee: :love: :love:

    Trả lờiXóa
  124. KHông thăm thú thì thôiKiT sang làm... một loạt...Hổ tha hồ... bù tí...Cho con bệnh... mơ hoang...:lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  125. Originally posted by thecuongtuse:KHông thăm thú thì thôiKiT sang làm... một loạt...Hổ tha hồ... bù tí...Cho con bệnh... mơ hoang...Cái này là cái thôi miên,KiT dùng chiêu nói liên miên đây mà !:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  126. :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  127. anh để vậy đọc cho dễ ngủ !:lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  128. Mong sao đến sáng ngày maiThế nhân hết khổ, không ai u buồn Con người có cội có nguồnCó cây có trái, có buồn có vui. Phận người nghĩ tới nghĩ luiMỗi gia mỗi cảnh, ngọt bùi phải cam ...HOANGHAI

    Trả lờiXóa
  129. BUÔNG XÃ Ai kia chớ có u sầuTrong lòng đừng có mang bầu tâm tư Chuyện đời thực thực hư hưTa nên buông xã, giống như tu hành. Tự tâm ta sẽ an lànhĂn ngon ngủ kỹ, ngọt lành cả hai Đôi dòng gợi ý cho aiThường hay mất ngủ, miệt mài hãy buông .10.7.2012HOANGHAI

    Trả lờiXóa
  130. MỪNG GIÁNG SINH

    Giữa đêm chợt sáng chói lòa
    Tin vui nhân loại, chan hòa tình thương
    Trời đất dù phủ đầy sương
    Vẫn nghe ấm lại, thiên đường Giáng Sinh .

    Ánh nến soi rọi lung linh
    Giữa khuya tiếng nhạc, xập xình hát ca
    Du dương trầm bỗng bay xa
    Âm thanh êm dịu, lòng ta an bình .

    Trần gian cảm tạ thiên đình
    Ban tặng năm mới, bóng hình đẹp tươi
    Nhân loại lại nở nụ cười
    Ấm êm hạnh phúc, người người an vui !

    20.12.2012
    HOANGHAI

    Trả lờiXóa
  131. Chú Hổ ơi cháu chúc chú Giáng Sinh an lành, hạnh phúc vui vẻ và luôn yêu cuộc sống này chú nhé :wizard: :hat: :jester:

    Trả lờiXóa
  132. CHÚC MỪNG NĂM MỚI


    Năm mới đến với mọi nhà

    Bầu trời sáng rực, pháo hoa muôn màu

    Bạn bè gặp gỡ chúc nhau

    Ấm êm hạnh phúc, nhanh mau phát tài .

    Sống vui, khỏe mạnh miệt mài

    Tài lộc tấp nập, rãi dài đầy sân .


    01.01.2013

    HOANGHAI

    Trả lờiXóa
  133. Dạ lâu rồi cháu cũng ít khi lên Opera ạ.cháu chúc chú luôn vui vẹ và ngủ ngon ạ.

    Trả lờiXóa
  134. Chúc chú Cọp những ngày nghỉ bình an và vui vẻ ạ :)

    Trả lờiXóa
  135. nhà mới chưa có đăng ký thường trú đây ! :)

    Trả lờiXóa