Thứ Năm, 12 tháng 6, 2008

LẠI MỘT MÙA EURO...

Nững ngày EURO đã diễn ra non một tuần lễ rồi mà trong lòng mình không còn chút xao động nào cả , không hồi hộp đợi chờ, cũng không háo hức chuẩn bị" đạn dược" để tác chiến như xưa nữa.Có lẻ tình yêu dành cho bóng đá cũng đã lụi tàn kể từ khi tình đời phai nhạt, cũng có khi cảm thấy nhớ nhớ muốn xem lại nhưng chỉ được mươi phút là chán chường,vô bổ.Vậy mà chẳng hiểu sao mổi lần thử xem lại đều gặp phải những trận cầu sự cố đỗ vở trên sân cỏ,thật chán cho tình cảm con người chỉ vì một chút hư danh mà phải dằn xé nhau đổ máu trên sân cỏ , bài bác bôi nhọ nhau trên báo chí bởi xét cho cùng đây chỉ là một thứ trò chơi...
Tình yêu và trò chơi không hề có tội.Mọi thủ phạm chính ở lòng người , thế mà nó cứ bị đem ra kết án, làm bia đỡ đạn phục vụ cho lòng tham và mưu đồ đen tối của con người.
Nhớ khi xưa, tình đời và tình yêu bóng đá còn hòa quyện với nhau , mình không thể bỏ qua những trận cầu quan trọng cho dù phải thức lúc 3 giờ sáng, đó cũng là một thứ hạnh phúc mà mình cảm nhận được thông qua một thứ trò chơi. và khi lòng người hụt hẩng, thiếu vắng thì mọi niềm hoan lạc cũng không thể kết tụ thành những giọt hạnh phúc được...bởi" người buồn cảnh có vui đâu bao giờ".
Không thích xem đá bóng nữa, nhưng cũng không thể bỏ qua sự kiện ầm ỉ này mình cũng tham gia trò chơi cá cược trên báo Tuổi trẻ như một cách kiểm tra xem thời vận của mình.Và biết đâu chừng... bởi trò chơi cũng là một thứ "trời cho".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét