Thứ Tư, 28 tháng 5, 2008

Những niềm vui ảo

Chỉ trong vòng một tuần ,mình liên tiếp nhận được đến bốn niềm vui làm mình phải cười ra nước mắt.Chẳng lẻ ông trời cố tình trêu ngươi trước mắt tôi,ví như đó là thật tự dưng có được một tài khoản khổng lồ như thế chắc cũng đột quỵ mất thôi.Mà phải chi mình được hưởng chỉ 1% số tiền đó thì sung sướng biết mấy!
Đầu tiên một CTY tên gọi là: LONDON ROYAL LOTTERY gởi email thông báo mình đã trúng thưởng một số tiền là:1.500.000 bảng. lý do trúng thưởng được lý giải hết sức chi tiết là số sêri email của mình được gán với một tấm vé số tương ứng và mình đã may mắn là chủ nhân của vé số trúng thưởng!!!
Ngày thứ hai mình lại nhận được cùng lúc hai niềm vui khác,lại cũng là thư thông báo và chúc mừng kẻ thắng cuôc của MOBIL GROUP ÒF COMPAMNIES và lần này mình cũng được gọi là chủ nhân của một giải thưởng 1.500.000 us .Email thứ hai của ngài CHENG YIN LEUNG ở HÔNG KÔNG mời mình làm GĐ một dự án có vốn lên đến 21.000.000 us mà ông ta sắp đầu tư tại VIỆT NAM !!! rõ khổ một chân bơm xăng xin còn chưa được đây này, không dễ dụ đâu nhé!
Cuối tuần lại nhận thêm một email của MICRO SOFT AWARD thông báo mình là người may mắn trúng một giải thưởng trị giá :715.000 us. Trời ạ! tiền ở đâu mà lắm thế?
Chẳng cần biết ra sao, nhưng thường xuyên đọc báo mình quá quen với cái kiểu từ trên trời rơi xuống như thế này, đời đâu có dễ dàng ban phát cho ta những ân huệ to lớn đến như vậy.
Chỉ mong sao đây là điềm lành mở đầu cho một sự đổi dời cho bỏ những tháng này đớn đau và tủi nhục. Mà thực sự ước mơ của mình có nhiều nhặn gì cho cam,vậy mà bao nhiêu năm vẫn chưa có tín hiệu mới nào cả.Đó là một ước mơ nhưng không hề mơ,nó thật đơn giản không những không đòi hỏi tạo hóa phải ban phát cho mà chỉ cần trả lại cho mình 50% những gì đã mất là mình mãn nguyện lắm rồi.
Mà có khi nào tiền tài và sự nghiệp cùng lúc quay trở về với ta không nhỉ?

1 nhận xét:

  1. Hôm trước em cũng nhận được một yêu cầu giao dịch trị giá $9M và được hưởng những 30% con số đó, nghe mà choáng... :D

    Trả lờiXóa