Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2008

Một thoáng bình yên.

Mấy ngày qua tâm hồn mình đã có phần thư thả hơn, như đám mây đen vừa trút hết những hat mưa nặng trĩu bị gió đẩy ra xa trả lại cho bầu trời sự trong veo,dịu mát.Một cảm giác mà mình đã mong chờ suốt mấy năm qua, những tưởng sẽ không bao giờ có thể nguôi ngoai được hoặc chí ít cũng phải chờ đợi một thời gian cho đén khi có điều kiện thích hợp. Trong những ngày qua ngoài việc dành thời gian để trút bầu tâm sự ngay tại "nhà " mình, nhân lúc rổi rảnh mình cũng tranh thủ sang thăm viếng nhiều " nhà " khác nữa, ở đó mình bắt gặp nhiều entry của các bạn trẻ viết về các đề tài phù hợp với hoàn cảnh và tâm trạng của mình lúc ấy. Như kẻ sắp đuối vô tình vớ được chiếc phao mình đã đoc ngấu nghiến từng chữ để chiêm nghiệm lại bản thân mình .Điều làm cho mình vui và bất ngờ nhất là có nhiều bạn trẻ đã chia sẽ với mình một cách thân tình, làm nổi lòng của mình vơi đi và chí ít mình cũng tìm thấy một niềm hạnh phúc cho dù nho nhỏ.Và còn rất nhiều bạn đã ghé thăm ,có lẻ bận việc vội vả không kịp để lại cm,nhưng bao nhiêu đó cũng đủ cho mình vui và tin vào một tình bạn tương lai. Cảm ơn các thật nhiều!

15 nhận xét:

  1. chúc mừng chú vì chú đã giải tỏa được phần nào nỗi buồn... Mong là chú sẽ ngày càng được vui vẻ hơn nữa! Cộng đồng blog luôn ở bên cạnh chú... ^___^

    Trả lờiXóa
  2. Nhất là đồng hương phải không nào!

    Trả lờiXóa
  3. ^___^ lên mạng mà gặp được đồng hương cũng vui ha chú?! chú cũng thường online quá ha!

    Trả lờiXóa
  4. cũng may nó thuộc lĩnh vực kinh doanh của chú mà.

    Trả lờiXóa
  5. vậy àh! chú đang kinh doanh j` vậy?

    Trả lờiXóa
  6. Thì dich vụ internet đó.

    Trả lờiXóa
  7. ah vậy hả chú?! công việc này cũng vui ha, ngày ngày gặp gỡ các bạn trẻ, nhìn họ chơi game online, chat...chúc chú cuối tuần vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng biết nên gọi bằng anh? Hay chú, nhưng tôi cũng khá lớn tuổi rồi...(33) Nên gọi bằng bạn thì hay hơn...Tôi cũng có một câu tâm niệm như bạn..Kiếp sau xin chớ làm người...Bởi cuộc đời tôi gặp rất nhiều chuyện không may nếu không nói là thất bại trong cuộc sống. Từ nhỏ tôi không có ba, tuổi của một đứa con gái chưa trưởng thành, rất cần tình yêu thương của cả ba và mẹ. Rồi tôi lên SG học ĐH, ở với ba và dì ghẻ, cũng rất nhiều nước mắt. Sau khi ra trường, mong tìm được một mái ấm gia đình...Gặp đúng một mr họ Sở...Bỏ tôi và và đứa con gái theo một cô gái khác...Vậy đó bạn ạ. Tôi từng nghĩ đến những chuyện tiêu cực nhất. Thậm chí đến cái chết...Nhưng cuối cùng, cái bào thai nhỏ xíu đã níu kéo sự sống của tôi...và bây giờ, tôi cũng thấy mình và con bé thật sự rất ổn, bình an và hạnh phúc, dù bên cạnh tôi chẳng có ai cả...Xin cùng bạn chia xẽ một chút suy tư của cuộc đời này..Để kiếp sau mình có dịp gặp lại nhau thì cũng sẽ mỉm cười. Nhưng tôi chỉ mong "kiếp sau xin chớ làm người..." nữa...:-) Chúc bạn thành đạt và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  9. Chào hoangbaochimai! Rát đồng cảm với những chia sẻ của bạn, đó cũng là những nổi niềm của tôi trong những năm qua.Nhưng thôi, có lẻ bạn cũng như tôi đã xác định niềm vui sống vì trách nhiệm "níu kéo" trong phần đời còn lại của mình.Tuy nhiên lời tâm niệm đó như một lời nguyền sẽ không bao giờ thay đổi nếu như kiếp luân hồi tồn tại,vậy nên nếu có duyên ngay trong kiếp này hãy là bạn tốt để chia sẻ cùng nhau vì nếu được toại nguyện thì e rằng không còn kiếp sau nữa.Mình cũng chúc bạn tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong những ngày sắp tới. Thân ái chào bạn!

    Trả lờiXóa
  10. Đọc mấy entry của chú sao thấy buồn quá, Vui lên chút đi chú! :yes: :yes: :yes:

    Trả lờiXóa
  11. cảm ơn bạn đã ghé thăm!chuyện cuộc là vậy nhưng sau khi được" giải nén" mình đã nhẹ lòng lắm rồi.có thể một thời gian sau mình sẽ kể chuyện tếu nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn bạn đã ghé nhà! Xin chia sẽ những tâm sự của bạn, tuy nhiên "kiếp sau xin chớ làm người" thì không ổn lắm, cuộc sống vẫn có nhiều điều thú vị đấy chứ. Chúc bạn luôn vui!:)

    Trả lờiXóa
  13. chú ơi, cuộc sống ai cũng có vui, có bùn, 1 nguoi ban da noi với cháu đời là bạn ngày sầu, nhưng qtrọng là " đời fải có giông tố nhưng ta đừng khuất phục trước giông tố". Đây là câu cháu tâm đắc nhất trong Nhật Kí Đặng Thuỳ Trâm, cháu học được tính lạc quan nhờ cô ấy đấy, vẫn còn nhìu cảnh khổ hơn mình, nhưng cháu vẫn có mẹ bên cạnh dù mẹ cháu ko dịu hiên, rất dzữ nhưng cháu vẫn thấy được tinh thương mẹ dành cho cháu, mẹ rất tốt, mẹ muôn năm

    Trả lờiXóa
  14. vâng! chú nói đúng ạ! hi.cố lên chú ơi! cố lên cháu ơi!

    Trả lờiXóa
  15. Cháu nghĩ vậy là tốt! chú buồn nhưng không hề bị khuất phục trước giông tố cuộc đời. Nhưng chuyện thế gian có những điều có muốn cũng không thể xóa nhòa được, không thể phục hồi như cũ được...

    Trả lờiXóa