Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2008

VÔ Ý !

Ai đem CAY ĐẮNG vứt bên đời,
Vô tình dẫm phải khổ thân tôi.
Những giọt thời gian không rửa hết,
Gậm nhấm lòng ta rách tả tơi.

Đã thế ai đem cái XÁC XƠ,
Ném bừa trong gió_chẳng đâu ngờ,
Một đêm lặng gió rơi vào mộng,
Để giấc chiêm bao cứ vật vờ.

Nhất quyết tìm mua lấy NIỀM VUI,
Để giữ trên môi mãi nụ cười.
Họ gói nhầm cho niềm đau khổ,
Đành giấu trong tâm cả cuộc đời.

473 nhận xét:

  1. Em mang cay đắng vứt lên đời.Vì anh vô í dẫm vào thôi.Dẫm chỉ 1 lần đâu có xá.Là em mang nó cả cuộc đời.:chef:

    Trả lờiXóa
  2. @Huyentran82:Em nhớ tuân theo luật" môi trường",Vứt bừa như thế thiếu kỷ cương.Ví dầu em vứt TÌNH ra đấyNgười "nhặt" mất rồi, ai tiếc thương?

    Trả lờiXóa
  3. @pxtuan: :cheers: :beer: dô! cho hết đắng cay ,vơi niềm đau khổ.

    Trả lờiXóa
  4. bai tho rat hay, cho phep pitt copy no nghen.

    Trả lờiXóa
  5. @PittPhan : Đồng ý_ quá hạnh phúc với lời khen của bạn.

    Trả lờiXóa
  6. :cheers: :cheers: Dzô! cho "vơi niềm đau khổ", hết cái "XÁC XƠ".ực ực :angel: :faint:

    Trả lờiXóa
  7. Giời ơi chết mất, ngập bia thế này liệu có bơi đc ko? :chef:

    Trả lờiXóa
  8. @ khuc_thuy_du : quá khen! quá khen!cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  9. Thơ của chú hay quá...

    Trả lờiXóa
  10. @doaquynhnho: caí này gọi là phơi bày cả ruột gan ra đấy Quỳnh ạ!

    Trả lờiXóa
  11. Ai cũng có những nỗi niềm chất chứa... Nói ra với hy vọng vơi bớt muộn phiền đúng ko chú? Chúc chú luôn có những niềm vui...

    Trả lờiXóa
  12. Ôi Khlaphnum! Tôi cứ ngờ rằng anh là một THI SĨ thực thụ, mặc dù hình như anh chưa cho đăng tác phẩm của mình trên các tạp chí văn thơ. TÌNH SỬ KHLA, LỜI TRI ÂM… và VÔ Ý là những bài thơ, trường ca mà theo cảm nhận của HĐ là những tác phẩm thi ca hay, giàu suy tư trắc ẩn, thấm đẫm nỗi đau và tình người. HĐ có cảm tưởng thơ của Khlaphnum là cuộc đời của tác giả vậy.

    Trả lờiXóa
  13. @ Huongdai_lov: chào Bác! vâng ,bác nói không sai, em tìm đến với blog vì một lý do duy nhất là để giải tỏa nổi lòng (điều này bác đã biết rồi đấy) và với tâm trạng đó không có gì hiệu quả hơn và tế nhị hơn là những vần thơ. Em rất yêu thơ nhưng không đủ thời gian để ngẫm nghĩ gõ bút lên đầu để cho ra những vần thơ trừu tượng kiểu như: " Đóng đinh lên vách linh hồn, Treo lên trên đó nổi buồn váng rêu"Mà em chỉ có thể viết lại cái hiện thực được sắp xếp cho có vần có điệu vậy thôi bác ạ !

    Trả lờiXóa
  14. Hi hi, chú Cọp nhìu tài lẻ thì cháu biết rùi (nào là làm thơ, nào là ca hát - chú còn nhớ vụ tụi cháu định lập tam ca và rủ chú vào để có thêm tiết mục cọp gầm cho phong phú ko? :D )Thấy chú vẫn lạc quan, đạp lên đau khổ để sống vui, cháu cảm động lắm, cháu khóc mất chú ơi :cry: Cháu cũng mún viết vài câu comment = thơ cho nó hợp cảnh, nhưng ko sao nặn ra được chú ạ, hic hic :(

    Trả lờiXóa
  15. @TrangKB: cháu nói thế người ta hiểu lầm, thực ra chú hát hay ngang ...cọp thôi! còn thơ thì làm riết rồi quen vì thời đi học bị giao làm báo tường suốt.

    Trả lờiXóa
  16. Hi hi! Chú khiêm tốn!!!Hôm nào chú gom hết thơ lại xuất bản đi chú! Rùi chia cho cháu ít nhuận bút, hì hì, để cháu lấy xiền học :D

    Trả lờiXóa
  17. @TrangKB: Rất tiếc là chú không còn giữ lại được nhiều bài vì khi nổi hứng làm giùm cho người ta, rồi phần lớn gởi cả hồn lẫn xác theo các tờ báo tường luôn. Chỉ từ khi chú lập blog thì những bài thơ chú làm mới có cơ hội trình làng và tồn tại được,thú thực nếu có cơ duyên gặp lại "những đứa con tinh thần" đó chưa chắc chú đã nhận ra. Phải chi chú còn giữ chú sẽ đưa hết cho cháu tự xuất bản,nếu chẳng ai mua thì lỗ vốn ráng chịu!hà..hà...!

    Trả lờiXóa
  18. @ Huyentran82: kêu anh ấy dẫn đi ăn kem là hết buồn chỉ còn..lạnh thôi!

    Trả lờiXóa
  19. Tự nhiên buồn, buồn một cách vô vọng. Ko biết tại sao??? Ko biết phải làm gì để thoát khỏi trạng thái này. Help me!

    Trả lờiXóa
  20. Cậu à, cháu thích bài thơ quá xá luôn.Cháu đang trong tâm trạng ấyCậu cho cháu coppy nhé!Để ngồi gậm nhấm, để bớt tham thở tỉ tê.

    Trả lờiXóa
  21. @ whiterabbits: Nếu đang trong tâm trạng ấy thì cứ "lấy" cậu không tính nhuận bút đâu! thơ của cậu hoàn toàn miễn phí.

    Trả lờiXóa
  22. Chú cọp làm thơ hay quá

    Trả lờiXóa
  23. Chú Khlaphnum làm bài thơ hay ghê, nhưng chứa đựng nhiều nỗi buồn, sự trãi nghiệm cuộc sống, những bất hạnh, thiếu may mắn của một số phận dược chú gom gọn trong những vần thơ xúc tích.

    Trả lờiXóa
  24. @ ldtung: ồ lâu rồi mới gặp T, chú cũng ít thời gian quá.cảm ơn cháu! những gì trên blog này là sự trãi nghiệm bản thân và nổi niềm riêng , chú ích kỷ quá phải không? @Phonglanparis: lỗ mũi cọp đã bự sẵn rồi nè!

    Trả lờiXóa
  25. Cháu cảm nhận hình như chú rất ích kỷ với chính bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  26. @ ldtung: chú sẽ xem xét lại! :D

    Trả lờiXóa
  27. hí hí em chỉ thấy ngay lổ mũi chú cop là nguyên trái tym đỏ à..;)

    Trả lờiXóa
  28. :p chú che cái trái tym làm nhiều nguoi ngất ngây lắm í

    Trả lờiXóa
  29. @Phonglanparis: xấu quá nên che lại đó!

    Trả lờiXóa
  30. @ Phonglanparis: mô phật, Có thật không ? nếu thế thì vô tình cọp này vụng đường tu mất rồi! tội lỗi...tội lỗi ! a_men!

    Trả lờiXóa
  31. hí hí chú cop vừa mô phật vừa amen :happy: vậy là duong tu nhiều hướng. thiệt đó. nhiều nguoi hâm mộ chú cop lắm áh. trong đó có e hì hìcứ gọi e là Phong Lan la duoc rồi hén chú.

    Trả lờiXóa
  32. :(( chú Cọp ơi nhận cháu làm đệ tử đi chú, cháu không có thể dùng lời nào để diễn tả nữa rồi :(( :(( (chú đừng mắng cháu là con trai mà hay khóc nhá chú )MÀ chú ơi cháu là một design nghiệp dư đó, chú gom thơ đi cháu sẽ design cho chú thành tập bấn kiếm xiền chú ơi, yên tâm cháu xin giấy phép xuất bản cho chú àh

    Trả lờiXóa
  33. @StormLife: Dường như trên thế giới chưa bao giờ có trường lớp hay Đại Thi Hào nào dám tự xưng là thầy dạy làm thơ cả. Mà thơ của chú làm sao mà kiếm tiền được vì đây chỉ là một mớ tâm trạng được cắt gọt cho nhẹ lòng riêng người khác đọc rất khó hiểu nên làm sao dám bỏ tiền ra mua! Mà cháu không để ý đó thôi ,đàng sau chữ THƠ còn một chữ nữa chú để ở dạng ẩn..:D Thật ra nếu so sánh với LÝ BẠCH thì chú chỉ đáng là Lý Bịch ( Chữ đúng là "lố bịch" phải đọc trại ra vì sợ phạm húy !!!)

    Trả lờiXóa
  34. :( :( chú cứ khiêm tốn quá chú àh :(

    Trả lờiXóa
  35. hì hì ! nghề của ta đã tạo ra cái lợi thế ấy!

    Trả lờiXóa
  36. Hay như nó từng hay, bí ẩn như nó từng bí ẩn! :hi:

    Trả lờiXóa
  37. @ babylove_d: vậy thì cháu cũng đã tìm ra một nốt lặng trong blog của ta rồi đó. thưởng cho cháu nè: :cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  38. :lol: Hình như bác ngồi đợi người ta vào cò men cho blog của bác hay sao í, mỗi lần cháu Cò men xong một phát là thấy bác chạy vào reply ngay rồi!:lol:

    Trả lờiXóa
  39. Blog bác lúc nào cũng thế, có cái j` đó thâm trầm, cái j` đó khó hiểu một chút, nhưng càng đọc lại càng thik blog của bác! :)

    Trả lờiXóa
  40. hahaha...thơ của chú hay quá xá....nghe mà " thấm dã man lun chú ơi...à vào mà quên chào hỏi...Con chào chú.... tiên học lễ hậu học yêu mà đúng ko chú ^_^! chú cho con add blog nghen :D

    Trả lờiXóa
  41. @ KennyTroVe:...và học thêm cách chịu đựng cái khổ :D . được mà cháu cứ tự nhiên.

    Trả lờiXóa
  42. úi ^^! chú biết con đang chịu đựng cái khổ lun sao? chú tâm lý quá.....bữa nào con phải xin níck chat của chú để được tư vấn kỹ hơi và khoản" chịu đựng dau khổ" quá chú à ^^!

    Trả lờiXóa
  43. úi!!! hoá ra là vậy hả chú ^_^!có lẽ con cần phải chuẩn bị kỷ lưỡng hơn chú nhỉ ^^!mấy bữa rày ko chuẩn bị cho nên trong người con nó hơi bị...."oái oăm" hì hì

    Trả lờiXóa
  44. @KennyTroVe: ai mà thoát khỏi trừ khi ...hổng biết yêu. Dù có tư vấn thế nào đi nữa cũng phải trãi qua, chỉ có chuẩn bị sẵn tâm ly để khỏi suy sụp đến nổi cả nhà... nhìn hổng ra thôi!

    Trả lờiXóa
  45. Đề nghị đồng chí bác chuyển đề tài. bàn mãi về 1 vấn đề :chef:

    Trả lờiXóa
  46. @ Huyentran82: từ từ đã ! làm gì mà...:yikes: :faint:

    Trả lờiXóa
  47. Từ từ nghĩa là "hoãn" đúng ko nhỉ? Thế thì đừng có nói "Thật ko hiểu nổi em nữa" nhé Ng bạn lớn. Ha ha ha :lol: :chef:

    Trả lờiXóa
  48. này lãnh vực này không liên quan đến quyết định của cô bạn nhỏ đâu nhé!

    Trả lờiXóa
  49. vấn đề gì vậy bà chị ? ^_^!

    Trả lờiXóa
  50. Vấn đề là rất rất vấn đề. Túm lại là ko bít vấn đề gì nhiều nhất. Ha ha :chef:

    Trả lờiXóa
  51. @lukhachdochanh: Cũng là một thứ bột mà thôi,Người đem pha loãng, kẻ đem nhồi,phụ liệu mùi hương tùy khẩu vị,kẻ nướng người chiên đủ kiểu chơi!Ngọt, bùi cũng bởi người thưởng thức,Lat, béo còn do cái miệng đời.Đố ai được cả lòng thiên hạ,chắc hẳn lưu danh giữa đất trời!

    Trả lờiXóa
  52. Được thế ai than thở mà chi?Tình đời đơn giản chẳng lo gì!gạt hết nổi lòng riêng Lữ KháchĐộc Hành bất chấp tiếng thị phi!

    Trả lờiXóa
  53. Ai mang cay đắng vứt bên đời.Để người cứ mãi thở than thôi.Thở than than thở thêm đau khổ...Khổ mãi rồi thôi, kệ mặc đời!:chef: :chef: (Cũng giống thơ ra phết, ha ha)

    Trả lờiXóa
  54. @ Huyentran82:Thơ chẳng giống thơ? giống chi nào?chỉ khác...hai thằng đứng cầm dao!!!:faint:

    Trả lờiXóa
  55. @lukhachdochanh: Hùng bá là khi ở giữa rừng,Ngoài đời lắm kẻ dám leo lưng. Cọp rời lãnh địa đâu còn phép,chỉ kẻ non gan mới dè chừng.

    Trả lờiXóa
  56. @ Huyentran82: Cười xong nghe tiếng CỌP gầm,Khỉ con mới biết tưởng nhầm gốc cây. hu hu hu

    Trả lờiXóa
  57. Chú này ko biết chuyện khỉ con.Leo lên lưng cọp vẫn cười giòn. Ha ha ha

    Trả lờiXóa
  58. @lukhachdochanh:Rừng thiêng nước độc giờ đâu tá?Lâm tặc vô tâm phá sạch rồi.Không chốn dung thân đành phải thế,chốn cũ từng đêm nhớ ngậm ngùi.

    Trả lờiXóa
  59. Những dòng thơ buồnChứa chan cảm xúcCay đắng bắt nguồnCuộc đời uẩn khúcHơi thở ngắn dàiQuặn lòng giây phútNghịch cảnh trần aiHóa thân ngâm khúc.

    Trả lờiXóa
  60. @ NgocYen88: ôi! quý hóa thay,những dòng chia sẻ,ta như đứa trẻ,sung sướng dạt dào.Nghịch cảnh niềm đau,Tưởng chừng tan biến Cảm ơn bạn hiền, ghé qua tệ xá.

    Trả lờiXóa
  61. chả biết viết gì làm thơ cho đỡ buồn bạn ạ!nhưng thực ra tâm trạng lại "dầy" thêm!

    Trả lờiXóa
  62. Cái bác này có vẻ yêu thơ gúm nhỉ

    Trả lờiXóa
  63. Không có gì là vô lí cả! Mọi chuyện đều có cái lí của nó, có điều con người thì có thể biết hay không!

    Trả lờiXóa
  64. @hvt: nói thì dễ lắm thầy giáo ơi. :banana:

    Trả lờiXóa
  65. Ai đem cay đắng vứt bên đờiĐể em vụng về vấp ngã mãi thôi.Từ xa chỉ thấy anh ở đó.Đứng nhìn em ngã và lo cười. :chef: :chef: :chef: :chef: :chef: :chef: :chef: :chef: :chef: :chef: :chef:

    Trả lờiXóa
  66. giờ mới ghé qua được nhà chú cọp :cool:thế chú mua được nhiều cái NIỀM VUI chưa, có kinh doanh ... lấy lãi ko :P

    Trả lờiXóa
  67. @ ACornerOfMyMind,: họ đã "vô ý" "gói nhầm" "niềm đau khổ" cho chú rồi mà chú chỉ đủ tiền mua có một lần thôi.:ko:

    Trả lờiXóa
  68. @hvt268: chính vì không biết trước nên phải va vấp mãi và nghịch lý lại được tạo ra.@HT: xa quá làm sao bây giờ? mà anh cứ ngỡ là em trượt vỏ chuối thôi!

    Trả lờiXóa
  69. Ko có gì là ko thể. Em quan niệm thế!

    Trả lờiXóa
  70. @Huyentran82: một quan niệm vô cùng đúng đắn, nhưng thực hiện được hay không là MACKENO.

    Trả lờiXóa
  71. MACKENO là Mặc kệ nó hử anh? :chef:

    Trả lờiXóa
  72. Ôi trời ơi. Tưởng thế nào, tưởng tiếng tây tiếng tầu. Ha ha ha :jester:

    Trả lờiXóa
  73. @ heroinech: tâm trạng nó vậy cháu à!

    Trả lờiXóa
  74. Ai đem CAY ĐẮNG vứt bên đời,Vô tình dẫm phải khổ thân tôi.Những giọt thời gian không rửa hết,Gậm nhấm lòng ta rách tả tơi.ui thơ bùn hết biết :|

    Trả lờiXóa
  75. Người bạn lớn: Sao thế anh? Tâm trạng gì mà kéo dài quá thể. Hãy cười nào. Hì hì :lol:

    Trả lờiXóa
  76. :awww: viết thì chỉ 1 phần thôi ai cũng giấu trong người mình ko ít thì nhìu mà chú

    Trả lờiXóa
  77. :( đi nhà nào cũng thấy toàn chuyện bùn ko àh, chắc năm nay bị bùn tập thể ròi :awww:

    Trả lờiXóa
  78. Thế mới biết trên đời này niềm vui quá ít, chuyện buồn thì còn nhiều chuyện người ta chưa dám nói nữa đó!

    Trả lờiXóa
  79. He he he nghe mấy vần thơ thấy buồn quá xin phép chủ nhà cho tôi remix lại cho vui vui tí nhá!Ai đem con chó vứt bên đườngVô tình dẫm phải đem về nhậu.Lá mơ hái trộm cô hàng xóm,Củ riềng tôi nhổ bác kế bên.Nấu xong tôi múc chia cô ấy,Vừa thấy cô cười nói cám ơn,Còn lại tôi làm một cái lẩu,Mời bác sang nhậu suốt đêm dài.Nâng ly lại nhớ cô hàng xóm,Nhớ cái cười duyên mặt chữ điền.Nheo nheo điếu thuốc tôi thầm nghĩ,Cảm ơn con chó đã se duyên.

    Trả lờiXóa
  80. Ba món đều chôm chẳng mất tiền,Chế xong nồi lẩu nhậu triền miên.Khá khen cho lão CaPheSang,Độc nhất trên đời:" chó se duyên".

    Trả lờiXóa
  81. :yikes: woa mọi ngừơi làm thơ hay quá. Bái phục, bái phục ^^

    Trả lờiXóa
  82. Bác này yêu thơ quá, comment cho bài này dùm cái http://my.opera.com/hvt268/blog/show.dml/1476806 :D

    Trả lờiXóa
  83. Mời các bạn ghé diễn đàn giới trẻ để khám phá nhiều điều thú vị. Tại đây các bạn được xem phim trực tuyến miễn phí. Những bộ phim hot nhất và nhiều thể loại. Xem cực nhanh. Phim liên tục được cập nhậtChuyên mục “Ca nhạc tạp kỹ” với các album mới, những giọng ca đang được yêu thích tại Việt Nam và Hải ngoại.Chuyên mục mục “Giải trí thư giãn” với những clip hài, những câu chuyện cười ra nước mắt.Chuyên mục “Games online” với các thể loại games thể thao, games hành động, và nhiều loại games khác. Chơi cực hay cực đã và hoàn toàn miễn phí.Ngoài ra còn rất nhiều chuyên mục hấp dẫn khác. Các bạn hãy ghé “GIỚI TRẺ”, hãy đăng ký thành viên để sử dụng hết tính năng cũng như các chuyên mục hấp dẫn của diễn đàn.

    Trả lờiXóa
  84. đúng là có nhìu ng VÔ Ý vô đây a cọp hen :D

    Trả lờiXóa
  85. thiện tai! thiện tai! đất lành chim đậu.

    Trả lờiXóa
  86. zô đây quẳng cáo kề :faint: quẳng cáo kái giề hấp dẫn hơn đêeeeeeeee :whistle:

    Trả lờiXóa
  87. Ai mang cay đắng vứt bên hồCon cá nó đớp gặm tả tơiRồi người câu cá quẳng cần xuốngCâu lên tình kia nát rụng rời

    Trả lờiXóa
  88. @ hatca:Cay đắng tràn lan khắp cõi đời, Người nương chén đắng để sầu vơi,Kẻ đành chôn dấu trong tâm khảm,Một kiếp người hay một cuộc chơi?

    Trả lờiXóa
  89. @ khlaphntmĐẮNG CAY vốn sằn có ở đời.Cố không nhìn thấy,ới người ơi!Mấy ai khôn lớn,chưa từng trãi.Mặng ngọt chua cay...đẩm lệ rơi?!Nếu ở đời nầy,sống XÁC XƠ.Hiện thân quá khứ,mấy ai ngờ.Quả giờ ta hưởng,nhân tiền kiếp.Người ơi! Giác ngộ sớm vào bờ.Hai chữ NIỀM VUI chứa trong câu:"_lòng buồn thì cảnh có vui đâu..?"VÔ NGÃ mà lòng chưa VÔ NGÃ.Trách mình không trách,trách ai đây?!

    Trả lờiXóa
  90. tối ngày cay đắng roài. đy ún trà đào đy anh, choa ngọt á :D :yes: :drunk:

    Trả lờiXóa
  91. Tam trang buon nen doc cai' gi` cung cam thay buon chu' a!Fisrt & second comments rat hay.

    Trả lờiXóa
  92. chu' cho phep' chau' copy bai` nay` nha?!

    Trả lờiXóa
  93. @ congchuasaobang: thật lâu mới gặp cháu! cháu cứ làm theo ý thích vì tất cả chú đều miễn phí mà.:D

    Trả lờiXóa
  94. Làm bài tập tiểu luận nhiều quá nên cháu ko có nhiều thời gian "trông nom" blog. Hôm nay mới tạt qua thăm mọi người 1 tí đây chú :D

    Trả lờiXóa
  95. Vô cớChẳng phải vì em, chẳng vì tôi.Chẳng phải đôi ta chẳng duyên trời.Chẳng phải tôi là người bội bạc.Mà tình hai đứa cách đôi nơi.Em đã vì ai trả lại tôi.Những kỉ niệm cũ lúc chia phôi.Nhìn em quay bước tim tan vỡ.Vô cớ…chỉ là vô cớ thôi.

    Trả lờiXóa
  96. Dối được nhân gian, khó dối lòng,Miệng rằng:"vô cớ" dạ bòng bong.Chất ngất niềm đau, cười nhạt nhẽo,Cứ bảo rằng cay, có hơn không?

    Trả lờiXóa
  97. @khlaphnumTưởng chú đi xa,hóa ở nhà.Sao không lên mạng trả lời ta?Phố Sóc mưa giăng,ta ước lạnh.Bơ vơ giữa phố,vắng người qua!?!?

    Trả lờiXóa
  98. Đệ mới về thôi sư huynh ơi!Nửa tháng vừa qua chuyện rối bời.cưới xong đến gả hai ba cháu,Cứ tưởng xong là được nghĩ ngoi.Thân phụ vì lo mà không ổn,Nên phải đưa vào nhập viện thôi!con cháu dưới quê ,nêm Cọp phảiChu toàn lo lắng việc thăm nuôi.

    Trả lờiXóa
  99. Mới hay bận chuyện gia đìnhNên chi chú Hổ lặng thinh hổm ràyTiện đây xin có lời nàyDám mong sức khoẻ cụ nay đã hoàn?Một tay chú Hổ chu toànLo duyên cho trẻ, lo an cho già.Mà sao tiếng vọng xót xaCòn đeo đẵng mãi... rõ là bất công!

    Trả lờiXóa
  100. langthangthơ writes:Một kiếp người hay một cuộc chơi?!Khuyên ai đó giữ lòng thảnh thơiCứ nguyện lòng ta rằng HẠNH PHÚC LÀ CHO KHÔNG NHẬN, chẳng tiếc đời.Để rồi có lúc cuộc chơi tànHoặc giả như đường đứt gánh ngang Ta vẫn ung dung cười thanh thảnĐã sống hết mình với vương mang

    Trả lờiXóa
  101. Huong writes:Có chuyện này khiến tôi suy nghĩ nhiều mà không dám tâm sự với ai. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.Tôi đã có gia đình, một cháu 3 tuổi và đang mang bầu cháu thứ 2. Trước khi lập gia đình, tôi từng yêu một người nhưng cả hai đều giữ cho nhau, không vượt quá giới hạn. Rồi có nhiều chuyện xảy ra khiến chúng tôi không đến được với nhau mặc dù cả hai vẫn còn có tình cảm.Đã rất lâu rồi chúng tôi không liên lạc cho đến khi tôi sinh cháu đầu, bắt đầu đi làm thì gặp anh online. Chúng tôi nói chuyện với nhau thường xuyên hơn, từ hỏi thăm xã giao rồi trở lại chuyện cũ. Anh thường nói để mất tôi là một thất bại lớn nhất của đời anh. Anh nói vẫn còn rất nhớ tôi, yêu tôi... Khi đó anh ở Nam Định, còn tôi ở Hà Nội. Anh hẹn sẽ có ngày lên gặp tôi.Rồi ngày đó cũng đến. Anh rủ tôi đi uống nước, cả hai nói chuyện vui vẻ. Nếu chỉ dừng lại ở đó thì chẳng có gì phải suy nghĩ. Nhưng sau đó, anh rủ tôi vào nhà nghỉ, tôi không đi và nói là muốn đi hát karaoke, anh dẫn tôi vào phòng hát nhưng tôi cũng không có hứng hát hò gì. Tôi chờ đợi xem anh có hành động gì với tôi. Anh đã ôm tôi, hôn tôi. Tôi đã không chống cự. Có lẽ tôi cũng chờ đợi điều này (có thể do tôi tò mò). Chúng tôi đã quan hệ với nhau ngay tại đó.Điều này chồng tôi không hề biết. Chồng tôi luôn nói với tôi là không muốn tôi tiếp tục liên lạc với người cũ dù cả hai không còn gì hoặc chỉ với tư cách bạn bè. Tôi đã giấu chồng và tiếp tục gặp lại anh. Lần này thì cả hai cùng vào nhà nghỉ. Mọi thứ lại diễn ra như trước. Cả hai đều thấy mãn nguyện.Thời gian trôi đi, tôi thấy rất áy náy nên đã xóa nick của anh và đổi số điện thoại. Cho đến tận bây giờ, tôi mới dùng lại máy và cũng không chủ động liên lạc với anh nữa. Tôi rất lo lắng, nếu chồng tôi mà biết thì chắc chắn anh ấy sẽ không thể tha thứ cho tôi, lúc đó tôi chỉ có chết thôi.Tôi là người đáng khinh bỉ, thế mà trong mắt mọi người, tôi luôn là một cô gái ngoan, kể cả với chồng tôi. Tôi có nên nói cho chồng tôi biết mọi chuyện không? Tôi đang rất hoang mang.Mong nhận được những lời khuyên chân thành từ các bạn!

    Trả lờiXóa
  102. cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ! Nếu như bạn đã thực sự hối hận và chiến thắng được cơn mê muội đó thì tôi nghĩ bạn không nên tự thú với chồng . Thực tế đàn ông sẽ không chịu nổi cú sốc đó,và sự im lặng trong trường hợp này là cần thiết...{nếu bạn cung cấp đ/c email thì mọi người sẽ cho bạn nhiều điều hơn}.chúc bạn vững tâm gìn giữ hạnh phúc thực sự của mình!

    Trả lờiXóa
  103. Theo dấu bạn bè, qua thăm nhà bạn Cọp, nhìn avatar thấy TRÁI TIM trang chủ lớn thật. Đủ biết trang chủ yêu đến cỡ nào. @ Huong: Lần đầu TT đọc được tâm sự "hoàn cảnh" của một phụ nữ trẻ, chỉ một vài phút dễ dãi đã tự đánh mất mình. Dù muốn hay không, bạn đã đẩy chồng mình, bản thân mình từ chỗ hạnh phúc đến bất hạnh rồi. Cũng may, bạn đã kịp tỉnh lại. Thôi thì, hãy cố mà nuốt thật sâu, chôn thật chặt sai lầm này và gắng mà bù đắp tình yêu thương cho chồng con để mong chuộc lại lỗi lầm và tâm tư nhẹ bớt! Đến một lúc nào đó, khi con cái đã trưởng thành ta cũng phải cho chồng mình biết, xin chồng con thứ tha!

    Trả lờiXóa
  104. @Thanhthu09: cảm ơn chị đã ghé thăm,thời gian này bận bịu quá nên không chăm sóc nhà cửa ,không kịp đón tiếp bạn bè, xin chị thứ lỗi!

    Trả lờiXóa
  105. Công việc bận bịu nhưng giữ gìn sức khoẻ nha bác, mau chóng hoàn thành nhiệm vụ để có những entry mới :D@Hương: Đừng tái phạm; Sống để bụng, chết mang theo; Hãy sống tốt để bù đắp cho chồng con. Theo tôi là thế!@khlaphum: Nhà bác sắp thành trung tâm tư vấn rồi :D

    Trả lờiXóa
  106. bận không kịp thở Tuấn ơi!có qua nhà "thấy" cô Tư rồi mà chưa comment được.Cô Tư nói trúng cái bụng mình đó!nghĩ cũng tức mấy ông nhà nước mình quá.

    Trả lờiXóa
  107. hihi . thơ của chú nhiều fan hâm mộ ghê hihi ^_^ . ko bik bây giờ chú đang ôm ấp niềm vui , hay xác xơ vơi nỗi buồn ? hihi

    Trả lờiXóa
  108. Ừ! thì cuộc đời chú cũng khác gì bài thơ này kết cục vẫn là sự lầm lẫn đó!

    Trả lờiXóa
  109. Hướng giải quyết thì lúc nào chẳng có,chỉ có phân vân về cái được và cái mất nên vẫn cứ"gặm nhắm lòng ta rách tả tơi". Mà dù hướng nào cũng phải đau vậy chi bằng một mình đau ,cháu có đồng ý với chú không?

    Trả lờiXóa
  110. chú ơi .một mình mình chịu đau hoài , nếu lỡ tâm hồn bị hư hao ,mình phải ác lên để tự vệ thì sao hở chú ^_^

    Trả lờiXóa
  111. hihi vậy chú đã tìm ra hướng giải quyết sự gặm nhấm nỗi buồn đó chưa ^_^

    Trả lờiXóa
  112. xí chú ơi ,mục kích và trả đũa khác nhau ở chỗ nào hả chú ^_^ ?

    Trả lờiXóa
  113. gần như là một sự giác ngộ rồi cháu à! chú cũng hoàn toàn bất ngờ về khả năng chịu đựng của bản thân mình. chú có thể mục kích sự việc mà không còn xao lòng lắm,nếu cách đây năm năm thôi chỉ có nước lao vào trả đủa.:D

    Trả lờiXóa
  114. Mục kích có nghĩa là sự việc diễn ra trước mắt mình, còn trả đủa có nghĩa là dùng hành động để phản kháng.

    Trả lờiXóa
  115. lý giải vấn đề thì dài lắm nhưng chú chỉ nói thế này:_ Nếu phản kháng thì sẽ liên lụy đến nhiều người khác mà kết quả thì chưa chắc có lợi cho ai ._còn một mình âm thầm đau khổ thì cuộc sống sẽ không có gì xáo trộn bảo toàn được cả lực lượng lẫn danh dự,còn có một ý nghĩa hy sinh(nhưng như chú nói phải thực sự là người giác ngộ).

    Trả lờiXóa
  116. thế nào là giác ngộ hở chú ? ^_^ , giác ngộ thực sự ? vì con hay nhầm lẫn với ảo ảnh mình đã giác ngộ lắm hihi ^_^ mình chịu đựng âm thầm , nếu nén quá lâu , có khi nào bung ra bất ngờ ko kiểm soát được ko ?con người ai cũng có lúc quên ý thức tự chủ . khi gặp sự việc bất ngờ , tâm mình ko đủ tĩnh định , lòng nén của mình mệt mỏi , thì nơi nào là nơi để mình điềm tĩnh ? con chưa hỉu rõ sự giác ngộ lắm ^_^ . dạ . phiền chú giải thích thêm một tí nữa ạ ^_^

    Trả lờiXóa
  117. hihi chú ơi . thế kết quả có khác nhau ko ? sự điềm tĩnh để bản thân mình tránh trả đủa nhầm lẫn với mục kích có ranh giới chừng mực nào để xác định không hả chú ? ^_^

    Trả lờiXóa
  118. Giác ngộ là một từ có nguồn gốc từ phật giáo ,nó cao siêu lắm và dường như nó để chỉ ra mức độ nhận thức của con người về một sự việc. Con có thể liên tưởng đến câu :đả thông tư tưởng" hoặc sự hiểu biết nhuần nhuyễn về một phương pháp giải toán chẳng hạn._Nếu thực sự giác ngộ thì có lẻ sẽ không còn đau để mà nén,nhưng là một con người thì cũng khó lường trước. Tuy nhiên nếu đã thông suốt rằng một việc đã không còn là của ta thì cố chiếm giữ cũng chỉ là vô nghĩa thì sẽ thấy cách giải quyết trên là hợp lý và sẽ không còn tác động đến tư tưởng chiếm hữu của mình nữa.

    Trả lờiXóa
  119. dạ . con cảm ơn chú rất nhiều ^_^ . hi vọng con có thể chỉ cần giác ngộ 1 phần để tâm trí sáng hơn 1 tí hihi ^_^dạ. con xin chúc chú luôn an lạc và lèo lái mọi vấn đề trong cuộc sống một cách trôi chảy , thuận buồm xuôi gió , và con xin chúc chú đạt đến cao nhất của sự giác ngộ ^_^ và ko còn phải " gặm nhấm niềm đau khổ " mà hân hoan ôm thật nhiều niềm vui ^_^

    Trả lờiXóa
  120. hihi vậy con xin chúc chú nhanh chóng thoát khỏi mớ bòng bong của cuộc đời một cách mau lẹ như tên lửa lun hihi ^_^ . 1 2 3 cố lên chú nhé hihi . " gừng càng già càng cay " thì chắc chắc chú sẽ nhanh chóng vi vu cùng gió đạt tới niềm vui an lạc một cách nhanh chóng nhất ^_^ hihi

    Trả lờiXóa
  121. hihi! vậy là chú thành phật mất rồi! chú chỉ cần thoát khỏi mớ bòng bong của cuộc đời một cách êm thấm mà thôi. cảm ơn những lời chúc của cháu.

    Trả lờiXóa
  122. "Tuy nhiên nếu đã thông suốt rằng một việc đã không còn là của ta thì cố chiếm giữ cũng chỉ là vô nghĩa" Câu này chính là cái kết nhẹ nhàng nhất cho sự "Vô ý" phải không bạn? Canhlantim cũng đang cảm thấy như vậy là hay nhất. Từ nhà Thanhthu xin mạn phép ghé qua nhà bạn nói mấy câu, xin bạn cho phép nhé!

    Trả lờiXóa
  123. canhlantim: Rất hân hạnh được chị ghé thăm!Vâng, chị cũng đã nắm được chân tướng của em rồi đó,hy vọng sẽ có dịp trao đổi với chị nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  124. @khlaphnum&canhlantimDường như"thuốc tiên"có tác dụng.(?)

    Trả lờiXóa
  125. @Sư huynh: Đệ có dùng thuốc tiên đâu! chỉ dùng ba bát tragung thôi mà!hehe..

    Trả lờiXóa
  126. @khlaphnum"Hai vị giản đơn mà công hiệu",không uống sao công hiệu?Ha ha!

    Trả lờiXóa
  127. LKDH writes:Màu của cuộc sống là sự phản chiếu những gam màu của thái độ đón nhậnChúc sư huynh luôn vui :D

    Trả lờiXóa
  128. lkdh về rồi à! tưởng rằng đã bỏ ta đi!...

    Trả lờiXóa
  129. Đọc thơ của chú hay quá là hay, con thích bài này lắm, chú cho con chép bài này để cho bố của con đọc nha chú, bố con cũng thích thơ lắm.:)

    Trả lờiXóa
  130. @vongocjade:thế thì còn gì bằng!chú đăng lên đây là để cho mọi người đọc mà!

    Trả lờiXóa
  131. Dạ, con cám ơn chú.

    Trả lờiXóa
  132. Cọp đang có những thứ, rất nhiều thứ còn đáng giá, đáng quí hơn cái đã mất (mà cũng chưa hẳn đã từng có). Cọp đã ngộ rồi. Vậy ta nên mừng mới phải.

    Trả lờiXóa
  133. @Thanhthu09 : dạ , đúng là cái được thì nhiều lắm rất đáng mừng nhưng cái mất chỉ có một mà vô giá. Nó mất đi để lại một khoảng trống hụt hẩng trong lòng,cũng phải tranh đấu nhiều năm mới ngộ ra được, nhưng sự mất mát không dừng ở đó nên vẫn phải đấu tranh mãi mãi...

    Trả lờiXóa
  134. @khlaphnum:Chú Cọp quý mến ghé nhà Chị Lan cảm động đi ra đi vàoChẳng biết tiếp đãi làm sao ...!Bởi danh cọp lớn anh hào rừng xanhVội qua hỏi chị Thiên ThanhGhé thăm ý kiến của anh Trà gừngTiểu My đồng ý rất ưngEm Miền Tây cũng tỏ chừng vui tươiBác Đài nghe thì đã cườiTiếp đón cọp hỉ?... mười mươi phải tròn!Nghe ý xong Lan liệu toanPhải cho hoành tráng để còn xứng danh......Nhưng hiểu Cọp khlapnum lànhTrái tim đa cảm không tranh với đờiNên tất cả cùng một lời:Xin mang tặng chú một trời bình anDù quà tặng của chị LanThật đơn sơ vậy nhưng tràn tình thânMong chú nhận đừng phân vânGhi dịp hội ngộ tinh thần bloging.Chúc cả nhà Cọp thật tinhBạn bè vui vẻ đinh ninh hiền hòa :wizard: Bài thơ nhỏ này tặng chú đã ghé qua nhà thăm Lan tím bị tai nạn...Cảm ơn Cọp nhiều!:D

    Trả lờiXóa
  135. Phúc cho nhà cọp quá chừng!Cọp mơ chỉ một khu rừng bình an.Cảm ơn nhả ý chị Lan,Cùng Anh cùng Chị đã sang tặng quà.Đâu ngờ tình nghĩa thiết tha.Muốn gầm một tiếng vang xa núi đồi.Tiện đây cọp gởi đôi lời,Chúc Anh chúc Chị niềm vui tràn trề.Hôm nào Cọp bắt được dê,Lại mời tất cả trở về thăm Hang.Cùng nhau mở tiệc liên hoan,Để mừng cho chị Thanh Lan an bình.

    Trả lờiXóa
  136. anh ơi có khỏe không?em dạo này bận quákhông ghé thăm anh đượcđừng buồn phiền nghe anhbữa nào làm món ngonmời anh qua nhậu ngheđể anh được thưởng thứctài nấu nướng của emvụng về lắm anh àđược cái hay bày vẽngoài tấm lòng này raanh khen hết ngày luôn

    Trả lờiXóa
  137. Sáng mở cửa ra đã thấy em,Gợi ý món ngon khiến anh thèm.Điểm tâm chưa có nên càng đói, Bao tử hò reo "cổ vũ" thêm.Đảm đang chu đáo, tìm đâu thấy?Nội tướng tài ba khỏe chồng con."Vụng về", "được cái hay bày vẻ",Hạnh phúc gia đình hơn "món ngon".

    Trả lờiXóa
  138. Chào bạn! Tôi muốn gửi đến bạn 1 thông điệp rất hy vọng bạn sẽ thực hiện và cùng giới thiệu cho nhiều người khác - "Các bạn hãy dừng ngay việc mua bán, trao đổi các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung quốc, công khai phản đối việc khai thác Bouxite ở Tây Nguyên - vì một nước Việt Nam của Người Việt Nam" hãy sử dụng blog của bạn như một kênh thông tin hiệu quả! Cám ơn bạn đã đọc - chúc một tuần vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  139. Nhưng cháu đợi lâu lâu lắm rồi mà chưa thấy bác làm bài mới đó ạ :cry: huhu. Mấy bài thơ của bác cháu đọc hết rùi hixhix, bác làm thêm vài bài nửa chia sẽ với fan hâm mộ được ko ạ :love: , cháu cám ơn bác trước nha :D .

    Trả lờiXóa
  140. @thunder_tigerbeer:ồ! bạn đã đọc những 18 lần rồi à! thật vinh hạnh cho nhà cọp quá! cảm ơn vì bạn đã làm cho cọp này có một ngày thật vui.

    Trả lờiXóa
  141. Thơ hay, hay quá hay. Đọc đến lần 18 rồi, thuộc lòng rồi mà vẩn thích :love: . Thơ của bác hay quá, ai đã và đang "vô ý" biết "yêu" điều rất thích bài thơ này của bác đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  142. @thunder_tigerbeer:Mình muốn lắm chứ! nhưng lúc này bận quá không thể tập trung thơ thẩn được nên đành hẹn các bạn lại một thời gian nữa. Dù sao cũng phải có ý tưởng và tâm trạng cần thiết thì mới có thể viết nên những câu có hồn được.

    Trả lờiXóa
  143. ĐÚNG ĐÓ ANH CỌP ƠI;LÀM THƠ KHÔNG CÓ HỒN ĐỌC NGHE NHÀM CHÁN GHÊAI GIẬN ĐÀNH ĐỂ VẬYEM HỎI THĂM VÀI CÂUANH GIỮ GÌN SỨC KHỎEKHI NÀO RẢNH CÔNG VIỆCĐÃI ANH NHIỀU MÓN NGON

    Trả lờiXóa
  144. chú ui!hnay cháu bùn!ghé blog chú! càng bùn hơn!:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:cho cháu copy thơ chú nghe!

    Trả lờiXóa
  145. @LordOfDevils2105 : cháu cứ tự nhiên nhé chú không đòi nhuận bút đâu :D

    Trả lờiXóa
  146. @khlaphnumLo chuyện con gái đến đâu rồi?Sao không thấy chú ghé sang chơi?Dầu được,dầu thua,nên bềnh chí.Mỏi gối chân chùn chẳn đến nơi!

    Trả lờiXóa
  147. @ sư huynh:Thi hỏng ngày xưa Bố nó từng, :D "Học tài thi phận " cũng vì chưng!"Liệu cơm gắp mắm" cho vừa sức,CAO ĐẲNG vào xong _báo huynh mừng.

    Trả lờiXóa
  148. @khlaphnumMừng cho cháu gái được học hành.Dồi mài "kinh sử"sớm thành danh.Đi thẳng một lèo không duyên phận.Bước từng bước một chắc chắn thành!

    Trả lờiXóa
  149. Chú ơi, xin phép chú cho cháu copy bài thơ này chú nhé. Hay và sâu sắc

    Trả lờiXóa
  150. @ TranHuongNhien:Được thôi! và cầu mong cho cháu đừng " vô ý " như Ta.

    Trả lờiXóa
  151. Em mang cay đắng vứt lên đời.Vì anh vô í dẫm vào thôi.Dẫm chỉ 1 lần đâu có xá.Là em mang nó cả cuộc đời.Em nhớ tuân theo luật" môi trường",Vứt bừa như thế thiếu kỷ cương.Ví dầu em vứt TÌNH ra đấyNgười "nhặt" mất rồi, ai tiếc thương?Đối đáp vui quá. Chị cũng thấy bai thơ nay hay lắm :yes:

    Trả lờiXóa
  152. :D "vô ý" mà hữu tình chị ạ!

    Trả lờiXóa
  153. Đã sinh ra kiếp con ngườiHữu tình , vô ý-khóc cười thiên thu"Nếu mà ta vụng đường tuLênh đênh qua cửa Thần Phù chìm ngay"*Ôi thôi! giấc điệp ban ngàyĐường dài lắm mộng,ai may đến cùng???!!! :cry: * Thơ của chú Hổ ấy nha, chị Lan mượn tạm nhé!

    Trả lờiXóa
  154. "cho hay muôn sự tại người" ??? Mấy ai lại muốn cảnh đời không may! Đỗ cho con tạo vần xoay,Xoay vui phía khác, phía này hẩm hiu.

    Trả lờiXóa
  155. @khlaphnumHôm nay mới bảo vì người,hôm qua trách móc tại trời mà ra!Trách ai vô ý đỗ ra,đắng cay,rách nát,xót xa...,cho người!!

    Trả lờiXóa
  156. Tình cần hữu ý, ý trong tìnhHữu tình vô ý "ném" linh tinh"Vô tình dẫm phải" - hoàng hôn đấy!Ngóng cả cuộc đời thấy bình minh? :DCứ qua nhà bác hoài mà chẳng tham gia được gì vì cả nhà toàn thơ, chẳng lẽ cứ đến rồi lại lặng lặng ra về mãi nên hôm nay chú làm liều :D. Chúc anh luôn vui.

    Trả lờiXóa
  157. Làm liều mà hay quá ta :D Mới hay cứ quanh quẩn bên các " nhà thơ" rồi cũng lây lây được tí chút :lol:

    Trả lờiXóa
  158. @ chị Hoa & Tuấn: coi chừng virut "TTT" !:D

    Trả lờiXóa
  159. Bài thơ hay quá Chú ơi!

    Trả lờiXóa
  160. @NTHV:Cảm ơn cháu nhiều nhiều , một lời tiếp sức cho chú đấy, nhớ ghé thường xuyên nhé!:D

    Trả lờiXóa
  161. cháu hông thich thơ nhưng đọc thơ chú cũng thấy phê pha :jester: hihi...thêm nữa đi chú :cheers:

    Trả lờiXóa
  162. Chú ơi! Cháu xin phép Chú cho Cháu đăng bài thơ này trên blog plus của Cháu nha! để ngồi ngẫm nghĩ lại đời cháu ấy mà, hihi. Cám ơn Chú trước nha! hihi( mặc dù chưa biết Chú cho hay ko?! :cheers: hihi)

    Trả lờiXóa
  163. @NTHV:Chẳng những đồng ý mà còn khuyến mãi thêm những bài khác nếu cháu thích!

    Trả lờiXóa
  164. hehehe!!! chú chỉ được cái là.... hiểu ý con :D

    Trả lờiXóa
  165. @KennyTroVe:Không sao! chú đã viết xong di chúc rồi, vậy thì phải thêm phần chuyển nhượng đó nhé!:D

    Trả lờiXóa
  166. ôi giời ơi!!! ở đâu ra xin không vậy?????chú này!! cứ vậy mãi...con đã nói đừng có cho lung tung mà sao chú cứ cho hòai dzạ?chú phải hiểu dc cái giá trị trong thơ của chú chứ?chú biết ko???? thơ của chú chừng vài chục năm nữa đắt lắm đấy...:Pchú nhớ chuyển nhượng cho con lúc sinh thì nhé hehehe :P ( con chỉ giỡn thui chứ ko có ý trù cho chú chết đâu...hihi đừng giận con,lâu lâu con ghóp vui ý mừ ) ^_^!

    Trả lờiXóa
  167. Cám ơn Chú nhiều lắm! Nhưng cũng nhớ chuyển nhượng cho Con vài bài nữa nha! :D

    Trả lờiXóa
  168. Bài thơ của Chú hay thật, đặc biệt là 4 bốn cuối (đối với riêng cảm nhận cháu); đó có lẽ là sắc màu cuộc sống. Cuộc đời ko phải lúc nào cũng màu xanh.Chúc Chú sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  169. @transi: Cảm ơn cháu đã đọc bài thơ này!đó cũng là những điều chú nhặt lại từ cuộc sống của mình thôi.

    Trả lờiXóa
  170. Chú Hổ chuyên nhượng lấy tiền xài đi kìa :D

    Trả lờiXóa
  171. Chị Hoa ! Nếu được thì em sẵn sàng đấu giá để cứu trợ miền Trung :D

    Trả lờiXóa
  172. Đúng đấy, như mình chỉ mong ai xài ảnh của mình thì lên tiếng và có tiền bản quyển ủng hộ nạn nhân chất độc da camDưng mà có người dã xài ảnh của mình đưa vô tạp chí thì im tiếng còn lại có ai xài nữa ko mà cứ tự nhiên ko nói năng gì nên cũng ko thẻ biết dược :cry:

    Trả lờiXóa
  173. :yikes: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  174. Thơ Bạn hay quá!!! Tôi đọc ...không chịu nổi vì ...buồn lây!!!Tôi không làm được thơ nên mạn phép bình loạn một câu...CỌP chết để da; CỌP chưa chết..."di chúc" hiến bộ xương...!:sherlock:

    Trả lờiXóa
  175. Bộ xương này cứ ngâm trong nổi buồn... chắc ''nó'' cũng bị ''rục'' như cá mòi rồi... :p

    Trả lờiXóa
  176. Đang rầu thúi cả ruột như vậy mà cũng còn đủ sức để nói dziểu được,,, như vậy là đỡ lo rồi.... (hay là tim ai đã chai đá!!!!)

    Trả lờiXóa
  177. chị Hoa & Thy:Bộ xuong này rục như vậy sẽ nấu được nhiều cao hổ cốt, biết đâu sau khi hóa kiếp nó có tác dụng tốt cho đời cũng nên ! :lol:

    Trả lờiXóa
  178. @ramthangtamh: Rất vui vì được bạn ghé thăm ! cọp đã nguyện hiến tất cả kể cả thân xác nhưng chỉ sợ mọi người chê không nhận :D

    Trả lờiXóa
  179. Như vậy là còn thoi thóp, chưa chết... chưa làm cao hổ cốt được... uổng quá... mất đi mấy ngàn đô rồi... :ko:

    Trả lờiXóa
  180. Thì mới là di chúc thôi mà!

    Trả lờiXóa
  181. a di đà phật!!! thện tai thiện tai!!!Còn di chúc của Tôi là : Nếu Tôi... còn cmt được đề nghị để cho Tôi bộ xương nhé ! :cheers:

    Trả lờiXóa
  182. @Thy:Đôi lúc nó cũng còn biết xúc động lắm chắc chưa chai đá đâu, có lẻ chỉ chai lì với từng sự việc cụ thể thôi!

    Trả lờiXóa
  183. @ramthangtamh:Chuyện này bạn nên thương lượng với em gái tôi(Me3thangnhoc) vì chưa chi cô ấy đã sợ :".. mất đi mấy ngàn đô rồi..." :D

    Trả lờiXóa
  184. OÁI RỜI OAI...Vào đây xem mấy cái còm nàyĐang buồn cũng phải bật cười ngay :lol: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa
  185. Mẹ 3 nhócChị đã post nhầm còm Nên đầu xuôi đuôi ngượcÝ một mình lạc lõng Em đừng cười chị nhaGìơ chị mang nó quaBài 20 tháng 10

    Trả lờiXóa
  186. Mấy nay chị đã sửa nhà chưaBên em chiều nay mưa lưa thưaCơn gió đông sang trời trở lạnhTháng sau tuyết sẽ ngang thân dừa :cry: (tuyết lạnh kiểu này làm gì có dừa nhỉ, tưởng tượng mơ hồ chút đi, để quên mùa đông đang dần đến đó mà... hihi) :p

    Trả lờiXóa
  187. Đọc xong câu nhắn em cười xoàChắc tuổi đã cao nên mắt loà (tại vần với chử thôi nha :p )Lung tung lộn xộn com lộn chổEm cười đến nổi mắt nhạt nhoà

    Trả lờiXóa
  188. Tuổi thì cũng cao mắt chưa nhoàChưa cần đeo kính lão đâu nhaChưa kịp còm xong thì khách tớiTiếp khách nên chị vội thoát raTới chừng còm lại chẳng ngó quaMang máng " VÔ Ý" - dán vô màCòm em báo lại nên mới ngó :yikes: " Hoá thạch" chú Hổ đâu rồi ta :lol: :lol: Cảm ơn em hỏi chuyện sửa nhàNăm nay tuổi hạn tránh cho xaSang năm xem tuổi mà sửa đượcChị mới tiến hành sửa sang ha:D :D

    Trả lờiXóa
  189. Cuộc đời thì đã vốn đắng cayMấy ai hạnh phúc mãi trong tayNhư ta thầm khóc cho tiền kiếpYêu chẵng được gần, chua chat thay Hello các bạn, nhà đông vui quá há

    Trả lờiXóa
  190. @ Bác chủ nhà ! cho em post nhờ một câu..... @ Hoaphuong!Gọi nhau bằng CHÚ hoài hoài Còn ai thương nữa, nữa mà đắng cay!:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

    Trả lờiXóa
  191. @Chú Rằm Mèng ui ! lại gặp CHÚ ở đây :yikes: Lén đọc thơ cháu ... cái CHÚ này :headbang: Cháu buồn than trách mắc kệ chaú Nhéo CHÚ một caí cho biết tay :devil: :lol: :lol: :lol:

    Trả lờiXóa