Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2008

NHỮNG CÁI TÊN THÂN THƯƠNG.

Thời gian trôi qua đã một phần tư thế kỷ,rất nhiều kỷ niệm đẹp mà mình không thể nhớ hết nên hôm nay mình muốn thông qua blog này như một diễn đàn để tập hợp các bạn cùng khóa 5 cùng các khóa đàn anh cũng như các em khóa sau có thời gian học tại TRƯỜNG THVTTW II{ 81 _Trần Bình Trọng_Q5_TPHCM} để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ những buồn vui và kinh nghiệm trong cuộc sống hiện tại.Xin lỗi các bạn ,cho phép mình ghi lại tên các bạn để lưu giữ trên blog này,và nếu vô tình các hậu duệ của chúng ta có ghé thăm blog sẽ biết được và giúp chúng ta liên lạc với nhau : ...

_ MINH HẢI{Cà Mau &Bạc Liêu} có: Lê tiến Hòa , Huỳnh công Minh.
_Hậu Giang{ Cần Thơ,Sóc Trăng& } có : Cao văn Danh ,Phan thị Ngọc Hà , Phạm thị Bạch Ngọc .
_An Giang có: Nguyễn hồng Tiến ,Lý thị Xuân Hoa ,Trần thị Xuân Hoa.
_Kiên Giang có : Nguyễn thành An ,Huỳnh thị Mỹ Linh.
_Đồng Tháp có :Nguyễn hoàng Oanh.
_Vĩnh Long có: Đỗ phước Dân ,Võ thị Mỹ Chi, Nguyễn Hương vàThái bình Tân {KT6}.
_Tiền Giang có: Huỳnh thị Thắm , Lê thị Lan .
_ Bến Tre có: Đỗ văn Khai , Lê thị Huệ.
_Long An có :Trần thị Ngọc Thúy , Nguyễn thị Thúy.
_ TPHCM có :Nguyễn hữu Đức , Trịnh thị Ngọc Hạnh ,Lê thị Việt Hoa , Đinh duy Lam ,Nguyễn thành Hội, Lại Thị Yến.
_Đồng Nai có :Trương đắc Hưng , .
_Sông Bé {Bình Dương ,Bình Phước} có: Nguyễn thị Phương Mai, Nguyễn bá Trọng, Nguyễn thành Hai , ...văn Nam, Đinh quốc Việt , Nguyễn quang Vinh,
_ Tây Ninh có: Phạm thành Trung , Nguyễn tấn Lợi, Nguyễn thị Hồng , Nguyễn văn Thành, Trần thị Phượng., Nguyễn thị Diệu Lý.
_Thuận Hải{Ninh Thuận ,Bình Thuận} có: Lê thị Thúy , Tô ngọc Điệp , Mai xuân Nga.
_Nha Trang có: Võ thị Mỵ Châu., Nguyễn thị Bạch Kim
_Đà Lạt có:Lê thị Hồng Mai , Nguyễn thị Mỹ Phúc , Trần cảnh Phúc.
_Đắc Lắc có: Đoàn quốc Tuấn , Tạ Quang Lấn , Lê tiến Hùng , Phạm thị Minh Tuyết , Đoàn thị Măng .
_Gia Lai có : Nguyễn sanh Thái.
_ Bình Định có : Trần văn Thành , Nguyễn hiền Nhơn.
_Đà Nẳng có: Nguyễn Tú.
_ Quảng Bình có : Phạm văn Năm. , Nguyễn thị Thủy
_Huế: Mã văn Quang
_Hưng Yên có : Vũ Tuấn .
_H à Nội có: Trần thị Thanh Hà ,Nguyễn thị Thanh Xuân.
Nếu ai có đọc Entry này và biết được những thông tin về những người nêu trên xin hãy giúp liên lạc hoặc để lại lời nhắn trên blog này,xin chân thành cảm ơn.

53 nhận xét:

  1. Đã bảo như anh em ruột vậy, gần như suốt mấy năm học đều ở chung một mái nhà ít nhất cũng 20/24 mỗi ngày đó.

    Trả lờiXóa
  2. Ui, anh nhớ tên và quê quán hết tất cả ah :love: . Em thì chỉ nhớ dc vài ngừơi thôi :D

    Trả lờiXóa
  3. :D Vậy sao có 4H xa cách ah ? :D

    Trả lờiXóa
  4. Đó chính là khoảng thời gian "xả trại"họ đi chơi hoặc thăm bạn bè đồng hương gì đó.

    Trả lờiXóa
  5. :D Giờ thì em đã hiểu :D

    Trả lờiXóa
  6. Em nghĩ có lẽ anh là một người sống tình cảm vì chỉ như vậy cho nên sau bao nhiêu năm bương chải trong cuộc sống anh vẫn có thể nhớ được rất nhiều những người bạn học cũ và cả quên quán của họ. Chúc anh mọi điều tốt lành.

    Trả lờiXóa
  7. Chính vì quá tình cảm nên tình cảm hành hạ mình một cách thoải mái.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng đó anh, nhiều khi em nghĩ mình nên tập sống vô tâm hơn nhưng ko được, "non sông dễ đổi, bản tánh khó dời", cả bản chất tốt lẫn xấu đều khó thay đổi...

    Trả lờiXóa
  9. :) cho em làm quen anh với ... lại có thêm 1 ng anh vui quá à :D

    Trả lờiXóa
  10. @phuonglinh18:Anh cũng rất vui vì có thêm đứa em gái để tâm sự rồi đây!

    Trả lờiXóa
  11. Cho hỏi chủ nhân blog (này) một chút. Trong danh sách cụ đang có trên kia, có 2 cái tên em thấy quen quen. 1. Huỳnh Công Minh (Minh Hải : Cà Mau + Bạc Liêu now) hiện phải là người đứng đầu ngành giáo dục của Tp.HCM?2. Tạ Quang Lấn (Daklak), có lẽ chính xác quê quán là Quảng Ngãi gì đó? Nếu đúng, cụ này hiện sống tại Ban Mê City thì phải và cũng quậy cấp 8!;)- Nếu 2 dữ kiện trên đều đúng thì Cụ Minh lớn hơn tuổi cụ Lấn chừng 3-5 tuổi?Mọi thông tin trên này nhà em có được chỉ là sự vô tình do tính hay quan sát cuộc sống chung quanh của mình mà có, hoàn toàn không bao hàm đã biết chủ nhân blog hoặc có liên quan công việc gì với "các số liệu trên" :D

    Trả lờiXóa
  12. Ôi, với những người trọng tình nghĩa như cụ Khlaphnum thì việc chia sẻ thông tin nếu có được, là niềm vui của bất kỳ ai.Em cũng mong là sự trùng hợp tên đồng chí Tạ Quang Lấn kia là duyên cơ của cụ và em:DEm sẽ cố gắng, nếu có tin về Mr. Lấn, em sẽ loan báo cho cụ Khlaphnum ngay khi có thể.Chẳng cơ quan, pháp luật nào đánh thuế chúng ta về "tàng trữ" nhiều niềm tin, hy vọng. Vậy thì tại TA sao không chờ đợi điều đó cơ chứ?!:D

    Trả lờiXóa
  13. @ bap102: Rất cảm ơn sự nhiệt tình của em,anh cung cấp thêm một số tư liệu như thế này: _cả hai ông này nằm trong độ tuổi từ 44->46 _Có thời gian công tác ở CTY vật tư ở các huyện trong tỉnh của họ. cong ông Minh ở TPHCM thì e rằng không phải vì những người bạn tại TP mà mình còn giữ liên lạc cũng không rõ "tung tích" bạn Huỳnh công Minh.vậy nhờ bạn điều tra dùm ông Lấn xem sao.cám ơn trước thật nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Cụ khlaphnum ơi, em vừa liên lạc với mấy người bạn đâng định vị tại một số tỉnh trên Tây Nguyên thì vừa mới được một cái số để alo cho Mr. Lấn. Em chưa kiểm tra lại có phải là Mr. Lấn là bạn học của cụ nhưng em cũng đưa ra một số dữ liệu về Mr. Lấn này:- Quê quán: Như đã trao đổi.- Tuổi: sinh năm 62 hay 64 gì đó.- Đậm người, không cao, chừng 1m65, mặt có xu hướng tròn tròn ( :D )- Đúng là trước có học trường trung cấp gì đó ở SG (có lẽ là ngôi trường thân yêu kia của cụ), nhưng không phải là đại học, sau đó về quê, hoàn thành xong quả tại chức gì đó. Có một thời gian làm việc dưới huyện thì phải, sau đó chuyển lên tỉnh làm kinh doanh tại một công ty kinh doanh dịch vụ Du lịch và Thương mại (banmeco), nhưng phụ trách Phó Giám đốc chi nhánh thương mại, kinh doanh, xuất khẩu hàng nông sản. Sau khi có một số thay đổi nhỏ,Mr. Lấn đã chuyển qua đâu đó em ko biết được. Tuy nhiên, nếu bi giờ cụ lên Ban Mê, tới mấy khách sạn nhiêu sao ở nơi này hỏi về Mr. Tạ Quang Lấn, chắc chắn sẽ có nhiều chủ khách sạn biết. Không những vậy, cụ có thể còn được thết đãi những mon ngon và rượu lạ của nơi “có cái nắng, có cái gió, có cái đó không cho ai, nhưng cho anh, người ơi!” ngay!Từ những dữ liệu trên và nếu niềm tin nội tâm của cụ đủ vững vàng, hãy cho em hay để em sẽ gửi số alo của Mr. Lấn cho cụ.Vậy loan báo cùng cụ!

    Trả lờiXóa
  15. ! bap102:Trời ơi! mình đang linh cảm rằng đó chính là người bạn ngày xưa vì tất cả thông tin bạn cung cấp gần như chuẩn xác.đó là trường Trung học Vật tư 2 đó. vậy phiền bạn gởi cho mình để liên lạc thử xem sao.à mà bạn ở Buôn Mê hay ở đâu? để có dịp lên đó mình thưởng cho một chầu nhé!Dù sau mình cũng rất rất cảm ơn bạn đã hết lòng với mình, mình luôn tin rằng với trình độ của thông tin liên lạc bây giờ ước mơ của mình sẽ sớm thành hiện thực.

    Trả lờiXóa
  16. Mạng kẹt quá em vào nãy giờ không được, nên hơi chậm so với mong mỏi của cụ, mong cụ lưỡng thứ.Em trước kia có thời gian làm tại trên đó, và hiện giờ thì cư ngụ tại Thành phố Hồ Chủ tịch, và đang lọ mọ gõ phím ngay quận I :DSố đt của Mr. Lấn là : 0913.436.793.Em định gửi riêng số đt này cho cụ nhưng chả biết cách nào nên mạn phép Mr. Lấn em gửi công khai số alo của anh trên này, mong anh Lấn thông cảm.Cụ Khlaphnum cứ dành thời gian liên lạc với bạn bè đi, khi nào gặp Mr. Lấn được rùi, thì báo em hay, em chia vui với cụ (tự bi giờ đã thấy vui trong lòng :D )Chúc cụ sớm liên lạc đúng được với bạn thân yêu!

    Trả lờiXóa
  17. @bap102:cảm ơn, cảm ơn mình sẽ thử và thông báo kết quả cho bạn hay!

    Trả lờiXóa
  18. @ bap102:VUI QUÁ!ƯỚC MƠ ĐÃ THÀNH HIỆN THỰC,MÌNH VỪA ĐÀM THOẠI CÙNG VỚI BẠN ẤY THẬT LÀ VUI SƯỚNG. VẬY LÀ "MANH MỐI" ĐÃ ĐƯỢC TÌM THẤY VÀ CHẮC CHẮN TRONG VÀI NGÀY TỚI MÌNH SẼ LIÊN LẠC THÊM VỚI MỘT SỐ BẠN NỮA. bIẾT NÓI GÌ ĐÂY THÔI THÌ ĂN MỪNG TẠM VỚI MÌNH NHÉ!:cheers: :cheers: :cheers:

    Trả lờiXóa
  19. Chúc mừng anh :cheers: :cheers: :cheers: tranh thủ ké vài ly :D

    Trả lờiXóa
  20. Trước tiên, em xin chúc mừng cụ tìm lại được bạn cũ. Em nghĩ vào thời điểm ấy (khi cụ alo cho Mr. Lấn), chắc Mr.Lấn cũng nghẹn ngào không kém cụ. Các cụ học trong thời bao cấp, nơi và khi đó tình cảm con người ít bị chen ngang bởi những bon chen cuộc sống, lý tưởng sống của từng người trong các cụ đã dường như là tâm lý xã hội, và mệnh lệnh cuộc sống khi đó là ý thức xã hội chứ không chỉ của riêng ai!Thời gian tình thương mến thương kia trôi dần vào quá khứ, cùng với không gian và mệnh lệnh cuộc sống của mỗi cá nhân đã vô tình đẩy những người thân kia phải xa nhau, rồi bao điều thay đổi từ xã hội đến tư duy con người...Em cũng đã va phải những điều như vậy, nên có lẽ cảm nhận được phần nào lòng mong mỏi của cụ khi nay điều kiện cuộc sống nhất định đã đạt được, những gò nén mình lại để làm bổn phận trong gia đình giờ đã nới ra, tình thân ái kia lại dập dềnh trôi về, nó cứ lặng lẽ và mặn mòi như nước triều lên cùng đón con trăng quê, có khi còn cồn cào, day dứt hơn cả thời trai trẻ xưa chập chững rơi vào iu ấy chứ….hihihi. Nên, theo em thì đó là những tín hiệu, thuộc tính tốt của một tính cách nhân bản của cụ, mong rằng cụ sẽ có nhiều thời gian vui hơn, cụ nhé!

    Trả lờiXóa
  21. @UN_Angel: chuẩn bị thông báo cả hội ăn mừng cùng anh nhé!

    Trả lờiXóa
  22. Anh bạn trẻ của tôi đúng là tâm lý quá, tôi đang say men tình...bạn suốt cả chiều nay đây! Thôi dzô tiếp nào:wine: :wine: :wine: . Hồi chiều ông bạn của tôi có hỏi về bạn nhưng thực tế tôi cũng chỉ mới biết bạn trong hôm nay nên cũng không thể nói gì hơn. Ừ! Lấn có nhờ tôi chuyển lời cảm ơn đến bạn đó! Vâng! những cảm nhận của bạn rất đúng,như bạn đã thấy trên danh sách chúng tôi ở khắp Bắc_Trung_Nam nên rất khó gặp nhau huống chi cái thời bao cấp cuộc sống rất khó khăn gian khổ, thư từ có khi cả tháng mới tới, rồi bận bịu có khi không có cả thời gian viết thư.Khoảng cách và thời gian càng lúc đưa chúng tôi đi ngày càng xa...Thế mà tôi cũng đã hai lần đến dự đám cưới của bạn mình:một lần đến Tây Ninh dự đám cưới bạn Phượng và một lần xuống tận Thới Bình (Cà Mau) để dự đám cưới bạn Hòa.Ngược lại Hòa và Châu(Nha Trang) cũng đã đến dự lễ cưới của tôi. Còn bạn và tôi hình như chúng ta cũng có một thứ nhân duyên nào đó phải không! ngay trong ngày làm quen đầu tiên bạn cũng đã giúp tôi một việc hết sức ý nghĩa, một đấu ấn khó phai trong tâm trí tôi rồi đó.Thêm một lần nữa xin cảm ơn bạn , cảm ơn những người đã làm ra blog tạo cơ hội cho tôi kết nối lại những tình cảm đã xa cách đúng 1/4 thế kỷ.

    Trả lờiXóa
  23. @khlaphnum, nếu cụ đang sinh sống tại SG hoặc lân cận thì hẹn một ngày nào đó cùng cụ thưởng thức ly cà phê cuối tuần và xin được lĩnh hội nơi cụ về cái VÔ NGÃ của cụ, cụ nhé! Em cũng được lịch sử bốc rồi quăng cuộc sống của mình vắt qua 2 thời: bao cấp và đổi mới, nên cũng vừa hiểu được đôi chút tâm tư của cụ nhưng cũng vừa chưa hiểu hết cái Vô Ngã kia, mong cụ không nỡ từ chối! Hiện nay đến hết 15/12, cơ bản là em khá bận, nhất là mấy ngày cuối tuần, nên chưa thể hầu cụ trong thời gian này được. Cụ hiểu cho và mong cụ vui!

    Trả lờiXóa
  24. ^_^ Anh cho địa điểm đi, hội có mặt ngay :D ăn mừng mà :D

    Trả lờiXóa
  25. @ UN_Angel,: thì ngay tại" nhà" đây thôi! đ/c: entry TIỆC MỪNG CUỘC TAO NGỘ.

    Trả lờiXóa
  26. @bap102:Ồ ! tiếc quá mình ở SÓC TRĂNG bạn ạ!và trong khoảng thời gian sắp tới mình vẫn chưa có kế hoạch về lại SÀI GÒN nên đành gát lại ly cà phê nghĩa tình đó.Khi nào có dịp nhất định anh em mình sẽ có một cuộc đàm đạo lý thú. còn "VÔ NGÃ" Ư! thực ra chỉ mới là kim chỉ nam cho phần đời còn lại của mình sau bao nhiêu biến cố thăng trầm trong đời sống và trong cả tình cảm nữa. nếu bạn vào blog mình trước đây một tháng thì mọi thứ hoàn toàn ngược lại, Thay vì VÔ NGÃ thì là THÁNG NGÀY VÔ VỌNG và tiêu đề phụ là "KIẾP SAU XIN CHỚ LÀM NGƯỜI..." một nữa cuộc đời trôi qua đủ để mình không phải bốc đồng trước những lời khuyên dù rất chân tình và bản lĩnh thì cũng vững vàng không phải sa đà trượt dốc trước những cám dỗ và bức xúc trong cuộc sống. Nói chung mọi thứ chỉ mới tập tành thôi bạn ạ! Nếu nhân duyên mở đầu tốt đệp như vậy mình tin rằng sẽ có một ngày anh em mình sẽ thỏa ước mong.

    Trả lờiXóa
  27. @congtudainoi:cảm ơn sép, mời sếp tiếp tục dự tiệc nhé.

    Trả lờiXóa
  28. khlaphnum: chúc mừng anh nha ^_^

    Trả lờiXóa
  29. @ 9r33np34c3:Lúc này đang bận ăn mừng vài hôm nữa anh sẽ trao đổi thêm với chú nhé!

    Trả lờiXóa
  30. Chúc mừng anh, cái danh sách tình cảm của anh bắt đầu phát huy tác dụng rồi, mong rằng anh sẽ tìm lại được thêm nhiều người bạn cũ và mới nữa :D

    Trả lờiXóa
  31. :) chúc mừng anh nha ...phải nói sự có mặt của em cũng hên lắm anh nhỉ :D

    Trả lờiXóa
  32. @phuonglinh18:Vậy khi nào anh cần gọi một tiếng là em phải có mặt ngay nhé!

    Trả lờiXóa
  33. dạ em cũng ko dám chắc nên ko dám hứa trước...sự xuất hiện ngẫu nhiên có khi lại là 1 phép màu nhiệm mà anh :whistle: hì cũng hay là em vừa xuất hiện thì anh tìm được ng quen...:D

    Trả lờiXóa
  34. :) Chúc mừng chú. Đúng là trái đất xoay tròn chú ha

    Trả lờiXóa
  35. dù sao trái đất vẫn cứ quay :yes:

    Trả lờiXóa
  36. @doaquynhnho,@ congtudainoi: Còn gần 60 cuộc hội ngộ nữa đừng lo.

    Trả lờiXóa
  37. TIN VUI: trong danh sách bạn cũ ở trên mình có một sai sót là còn thiếu tên của LẠI THỊ YẾN ( TPHCM), nhưng tại sao là tin vui? vì mình mới được tin bạn YẾN và bạn LÊ TIẾN HÙNG (ĐẮC LẮC) chính là hai vợ chồng. vậy là khả năng sẽ gặp cùng lúc hai người rồi! cũng hy hữu thay, " chiến dịch" tìm bạn của mình lại thành công từ mũi đột phá TÂY NGUYÊN.

    Trả lờiXóa
  38. :D Chúc mừng anh, nghe giống ...chuẩn bị g/p Sài Gòn :D

    Trả lờiXóa
  39. @congtudainoi: cứ làm đi rồi chuẩn bị mở tiệc ăn mừng.:D

    Trả lờiXóa
  40. em cũng bắt chước đăng 1 bài coi...có ai quen hem :sherlock:

    Trả lờiXóa
  41. :) :) anh vui vẻ

    Trả lờiXóa
  42. Có mặt em là vui rồi,chuẩn bị dón điềm lành.

    Trả lờiXóa
  43. :D :D :whistle: :whistle: hì hì

    Trả lờiXóa
  44. Thưa Bác, từ nhà TRINHDOAN, em lang thang qua nhà Bác...Thấy SInh Nhật Bác vừa qua, muốn gõ cho Bác đôi dòng, nhưng nàng thơ đang ngũ gục. Lại lang thang tò mò đi tham quan nhà Bác...Ô, cái gì vậy ta, Bác kiếm bạn... trái tim em rung động, mong tìm được người quen... ô không, Bác ...cao cấp quá... Em chưa xong 12 thì đã ra đi rồi... Bao nhiêu năm trôi qua, em cũng muốn tìm người quen, tìm bạn học củ, nhưng mọi người ở đâu???Bác hiểu cho em ra đi ở cái tuổi thơ mộng nhất của đời người... em cứ nằm mơ thấy hoài mình quên giải 1 bài toán, hay lo lắng chưa học bài xong... hình như cái duyên nợ học đường nó cứ ám ảnh em sao ấy Bác ah...Thấy Bác nghĩ ra cái cách này để tìm bạn hay quá nhỉ...Làm sao em làm được như Bác đây ta... Bạn bè ơi.... có còn ai....Thôi cũng nhân dịp Tết đang gõ cửa từng nhà, em đã mạo muội vào nhà Bác rồi, xin cho em được chúc Bác & gia quyến một năm mới dồi dào sức khỏe, công việc làm tiến triễn đều đặn, gia đạo ấm êm, chan hòa hạnh phúc.Chúc Bác sẽ tìm được nhiều bạn cũ...PS: nhìn mấy tấm hình núi Bưu Long... mặc dù chẳng nhìn rõ được mặc ai, nhưng làm em nhớ lớp ngày xưa cũng đi Bữu Long rồi Lái thiêu...Em công nhận Bác có 1 trí nhớ thật siêu phàm đấy...

    Trả lờiXóa
  45. @Me3thangnhoc: rất vui vì được bạn ghé thăm! trước tiên cảm ơn lời chúc đầu năm của bạn, mình rất đồng cảm với nổi niềm "duyên nợ học đường " của bạn chính mình cũng hoài niệm mãi những ký ức xa xưa đó. các bạn của mình ở đây không đơn thuần là bạn học mà chúng mình gắn bó với nhau bằng một thứ tình cảm đặc biệt đậm sâu chỉ kém tình ruột thịt một chút, cơ duyên là do hoàn cảnh lúc ấy tạo nên( nếu bạn đã đọc hết loạt entry KỶ NIỆM TRƯỜNG XƯA thì bạn sẽ hiểu điều đó). hy vọng sẽ còn nhiều dịp để trao đổi cùng bạn, thân ái chào bạn!

    Trả lờiXóa
  46. Dạ, em có dọc hết thưa Bác, bởi vậy càng làm em xúc động & nhớ thời làm học trò của em lắm. Ai cũng có kỷ niệm hết Bác ah, dù ở ngôi trường nào, hoàn cảnh nào, nhất quỉ, nhì ma, thứ 3 học trò mà Bác...Thưa Bác, em hơi 2 lúa, mà cái tật thì tò mò, cái gì không biết thì hỏi, khoanh tay lắng nghe, Bác làm ơn giải thích cho em biết trường Bác học dạy về ngành nghề gì không ah. Trung học vật tư... rồi gì nữa thưa Bác... Và trường đào tạo mình... Vật Tư,,, em không hiểu được, Bác giúp em chút nhé.. Cám ơn Bác... Hôm nay chắc là Bác được nghĩ lễ Tét rồi nhỉ... em thì vẫn phải làm thân trâu mà cố gắng cày bừa kiếm cỏ nhay Bác ah...

    Trả lờiXóa
  47. Ồ em đã hiểu rồi Bác ah, cám ơn Bác đã tận tình giảng giải..Vì em đi lúc đang học lớp 12, nên chưa biết về các trường sau khi xong chương trình phổ thông... (lúc đó cứ lo đi thôi.. hhihi)Qua đây hơn 20 năm rồi nên em cũng không biết tin tức học hành bên VN thế nào, hôm nay nghe Bác giảng giải em đã hiểu được... vậy là Bác cũng là... Đảng cao cấp nhỉ (hihi) Hồi đó em vừa kết nạp Đoàn viên vì công tác cũng tích cực (hổng tích cực sao dược, kg thì chắc bị đuổi học huhuh..) mà em thì cũng ham học lắm (đã biết gần đi, mà em đến trường đến ngày cuối luôn đó Bác, có lẽ vậy mà bây giờ thỉnh thoảng em vẫn còn nằm mơ thắy mình còn đang đi học đấy... mặc dù qua đây em vẫn tiếp tục mài.. lủng ghế nhà trường 1 lổ thật to Bác ah... :D

    Trả lờiXóa
  48. @Me3thangnhoc: mình phải nói ngay là mình cũng tự cày mà ăn nên không bao giờ có khái niệm nghĩ vì mình đã "hưu non" từ lâu.Hiện thời mình quản lý tiệm net nhỏ để kiếm cơm thôi. Còn việc bạn hỏi thì cũng không có gì đặc biệt ngoài cái tên của nó. Trước đây nhà nước có BỘ VẬT TƯ nên có Trường VẬT TƯ để dào tạo cán bộ quản lý chuyên ngành theo kiểu "tự biên tự diễn" vậy mà. Ngoài môn học chính là kế toán ,kế hoạch chúng tôi còn phải học tất cả các tính năng tác dụng của từng loại vật tư kỹ thuật để biết mà quản lý phân phối. Ví dụ như môn học hóa vật tư, xăng dầu,sức bền kim loại và phụ tùng xe máy... còn các môn khác thuộc về xã hội học và nhiên học vẫn học bình thường nên khóa học kéo dài gần bốn năm _kể cả 6 tháng thực tập ở các cơ sở cung ứng vật tư của bộ. Nói thì dài dòng lắm, có gì chưa hiểu mình sẽ giải thích thêm, đừng lo !

    Trả lờiXóa
  49. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, gần 10g sáng chị Lê thị Huệ (Bến Tre) đột ngột gọi điện sau gần hai mươi năm mất liên lạc. Thoạt tiên mình không nhận ra giọng của chị ấy nhưng khi nghe tiếng gọi thân thương: có phải CẬU SÁU đó không? thì mình đoán chắc là người quen thân lắm (vì biệt danh cậu sáu sóc trăng chỉ có những người cùng thời học ở trường VT2 mới biết). Tuy vậy mình đã thận trọng hỏi lại thì mới biết là chị Huệ ! hai người bạn học gặp nhau cũng chỉ hỏi được vài câu thôi vì còn cách trở chưa tiện lắm, hẹn chị vài hôm rảnh rang hoặc có điều kiện mình sẽ lên sg vậy.

    Trả lờiXóa
  50. Tính đến hôm nay mình đã được gần 20% ước vọng vì số bạn mà mình liên lạc được là 10 người và 1 cô giáo. Còn Thầy chủ nhiệm nghe đâu đang là hiệu trưởng trường CĐTM TW3(?). Ngoài 4 bạn ở Tây nguyên và Lê thị Huệ đã kể ở trên mình đã liên lac được với: Lê tiến Hòa, Huỳnh công Minh (cà mau); Đỗ phước Dân (Vĩnh long); Đỗ văn Khai (BT) cộng với lớp trưởng Nguyễn Hữu Đức (TP HCM)vẫn giữ liên lac từ ngày ra trường. Vậy là hy vọng ngày càng nhiều thêm,chắc chắn sẽ có một ngày được thỏa ước mong.

    Trả lờiXóa
  51. Ngày 3 và 4/9/2010 mình đã trực tiếp gặp thêm Tô ngọc Điệp và Nguyễn Tú ngoài ra còn nói chuyện qua điện thoại với Đoàn thị Măng , phạm thị minh Tuyết nữa (http://my.opera.com/khlaphnum/blog/tuong-tr?cid=41279422&startidx=50#comment41279422)

    Trả lờiXóa